'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?

Cô gái nổi tiếng với bức ảnh tạo dáng độc vào năm 2014 đã tốt nghiệp THPT và bất ngờ tham gia một cuộc thi tuổi teen.

Không khoe thân, làm lố hay tỏ vẻ sang chảnh, Trần Thị Thanh Thư (18 tuổi, Hải Dương) vẫn trở thành "hot face" chỉ nhờ bức hình tạo dáng lạ.

'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-1

Một ngày cuối tháng 10 cách đây 3 năm, Thanh Thư chia sẻ ảnh chụp ngồi ở bậc thềm, choàng cổ áo lên đầu, tay chống cằm tạo hình trái tim. Đặc biệt, cô còn bắt chéo chân kiểu "xoắn quẩy", khiến người xem ngỡ ngàng, thừa nhận không thể bắt chước.

Chính Thư cũng không ngờ khoảnh khắc vui đùa của mình nhanh chóng thu hút hơn 10.000 like (thích), hàng trăm bình luận và "càn quét" nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ.

Từ một thiếu nữ bình thường, 9X Hải Dương nhận được rất nhiều tin nhắn, lượng theo dõi trên Facebook cũng tăng chóng mặt. Biệt danh "hot girl chân khoèo" cũng gắn với cô từ đó.

 

'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-2
Thanh Thư được dân mạng gọi là "hot girl chân khoèo, mắt lác" nhờ các khoảnh khắc tạo dáng "bá đạo" cách đây 3 năm.

Thích được gọi là 'hot girl chân khoèo'

Bắt đầu cuộc trò chuyện với Thanh Thư bằng câu hỏi quen thuộc trong bài phỏng vấn ngày ấy - bây giờ: "3 năm sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, cuộc sống của bạn thế nào?", 9X trả lời ngắn gọn rằng vẫn bình thường như bao cô gái khác.

Thanh Thư hài hước tự nhận khác biệt lớn nhất của cô so với 3 năm trước là từ thiếu nữ rụt rè trở nên mạnh dạn, trò chuyện với mọi người thoải mái hơn, đặc biệt là ngày càng già và xấu đi.

Thư không ngại hay xấu hổ mỗi khi ra đường được nhiều người nhận ra và gọi mình là "hot girl chân khoèo", bởi cô thấy biệt danh này rất ngộ nghĩnh.

"Mình không thích được gọi là hot girl, nhưng 'hot girl chân khoèo' thì được. Biệt danh này nghe rất vui, không có gì đáng xấu hổ", 9X vui vẻ nói.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, Thanh Thư vẫn sở hữu lượng fan không thua kém các hot girl đình đám. Mỗi bức ảnh cô đăng tải lên Facebook đều nhận được hàng chục nghìn like (thích).

Thư tiết lộ mỗi ngày cô đều nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn... mà không thể trả lời hết. Tuy nhiên, 9X cũng thường xuyên phải đối mặt với chuyện bị người lạ làm phiền, để lại các bình luận chê bai ác ý như "xấu lại còn thích làm màu", "nổi tiếng nhờ ăn may, không có tài cán gì"...

Thời gian đầu, 9X cảm thấy rất buồn và phiền phức vì sự nổi tiếng "bất đắc dĩ". Không kiềm chế được nên cô từng đôi co qua lại ở mức lịch sự với những người nhận xét không hay về mình. Giờ nghĩ lại Thanh Thư chỉ thấy buồn cười.

"Thời gian giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn. Mình chẳng bận tâm những lời chê bai, chửi bới nữa, bởi bị nói là xấu còn đỡ tức hơn là vô học. Ai hiểu cho thì mình rất vui, chứ cũng chẳng thanh minh gì", Thư chia sẻ.

'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-3
Thanh Thư xinh đẹp, rạng rỡ trong khoảnh khắc kỷ niệm cuối cấp. 

Khác với nhiều "hot face", Thanh Thư không cố gắng lấp đầy trang cá nhân của mình bằng các hình ảnh đã qua chỉnh sửa gương mặt, kéo dài chân.

Bởi Thư cho rằng không nhất thiết phải "sống ảo", tìm mọi cách thay đổi bản thân để thỏa mãn con mắt của nhiều người.

"Hình tượng mình hướng tới là giản dị nhưng không lạc hậu. Trên mạng xã hội, mình luôn thể hiện thật nhất để mọi người nhìn vào hiểu được cá tính, con người của mình ngoài đời cũng như vậy", 9X cho hay.

Bằng chứng cho lời bộc bạch của Thư là cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh diện trang phục giản dị, lấy cảnh ruộng vườn, ao sen... làm nền. Ngay cả tên Facebook Thư Ngố cũng chẳng chút hoa mỹ.

Thanh Thư kể từ nhỏ cha mẹ, hàng xóm đã gọi cô là ngố. Thậm chí, "hot girl chân khoèo" còn tự nhận mình ngu ngơ, nên đôi khi còn được gọi là ngu Thư, ngáo Thư.

'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-4

Nói về khả năng khoèo chân, cô gái Hải Dương cho rằng đó không phải biệt tài bởi ai cũng có thể làm được. Cô chỉ có thể là người đầu tiên đưa ra cách tạo dáng "không giống ai" như vậy trên mạng xã hội.
12 năm học sinh giỏi nhưng không thi đại học

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai, Thanh Thư còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ thành tích 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Tuy nhiên, trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Thư không đăng ký thi đại học. Quyết định này của hot girl 9X khiến nhiều người bất ngờ.

Cô lý giải bằng câu trả lời có phần đùa vui: "Mình sợ học xong không xin được việc, mẹ lại mắng là 'tốn cơm hại bèo".

Khả năng diễn xuất của Thanh Thư được ghi nhận phần nào khi nhiều đơn vị ở Sài Gòn từng mời cô tham gia casting, đóng phim ngắn. Không ít người thắc mắc sao 9X không chọn thi vào trường nghệ thuật hay nhận lời làm người mẫu ảnh.

Thiếu nữ 18 tuổi tự nhận bản thân không xinh, hát không hay, diễn đơ như khúc gỗ nên hiện chưa tự tin tham gia hoạt động nghệ thuật nào.

''Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-5'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-6'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-7'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-8'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-9'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-10
Thanh Thư tự nhận điểm khiến cô tự tin nhất ở mình là đôi mắt.

Mới đây nhất, Thanh Thư bất ngờ tham gia Miss Teen 2017. Với lượng fan Facebook là hơn 600.000, cô khá dễ dàng dẫn đầu bảng bình chọn online của cuộc thi.

Lần tới Hà Nội để tham dự vòng casting tài năng mới đây, cô gái Hải Dương chiếm được nhiều thiện cảm với ngoại hình sáng. Cô không quên mang "đặc sản chân khoèo" đến góp vui.

Thanh Thư chia sẻ đến với Miss Teen 2017 bởi muốn thay đổi, thử thách bản thân và đánh dấu cột mốc tuổi 18. 9X không kỳ vọng giành giải cao, bởi tự nhận thấy không có lợi thế gì.

"Chiều cao 1,57 m, mặt không xinh thì không thể coi là có gì nổi bật. Mình coi cuộc thi này giống như cánh cổng để bước vào môi trường mới mà có thể là thế giới giải trí. Nếu cửa mở thì mình đi tiếp, nếu mà khép thì quay đầu lại. Sau đó, mình cũng chưa có dự tính gì", Thư cho biết.

Về chuyện tình cảm, "hot girl chân khoèo" tiết lộ cô từng có bạn trai, còn hiện tại F.A. 9X tự nhận mình khá kỹ tính trong chuyện tình cảm và khi yêu không đặt hết niềm tin vào đối phương.

"Mình sẽ bị 'cảm nắng' bởi chàng trai hiền lành, không lăng nhăng. Tất nhiên mình sẽ không vội vàng nhận lời mà cần thời gian tìm hiểu. Con người vốn khó hiểu mà", Thanh Thư bật mí. 

'Hot girl chân khoèo, mắt lác' nổi đình đám một thời giờ ra sao?-11
Mẫu bạn trai lý tưởng của "hot girl chân khoèo" là hiền lành và không lăng nhăng.

 

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất