Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ

Trước khi quyết định phẫu thuật, cô đã hỏi ý kiến bạn trai. Những điều diễn ra sau đó khiến netizen chấm 10 điểm.

Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có sắc vóc như mong muốn không còn là chuyện lạ lẫm gì, nhất là với hội hot girl trên mạng xã hội.

Nhân vật mới công khai nhập hội “dao kéo” là hot girl Trịnh Thảo (sinh năm 1997, đang sống ở TPHCM), từng gây ấn tượng với những vai diễn trong Tháng Năm Rực Rỡ, Cây Táo Nở Hoa,... 

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ-1
Trịnh Thảo

Theo chia sẻ của Trịnh Thảo, sau một thời gian suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần, cô đã nâng cấp vòng 1.

“Năm nay 27 tuổi rồi nên tui muốn trở thành người phụ nữ trưởng thành quyến rũ và quyết định sửa vòng 1. Sau 7749 lần đắn đo, tui mới quyết vì thấy bạn bảo làm đau lắm”, Thảo kể.

Trước khi quyết định phẫu thuật, Trịnh Thảo cũng hỏi ý kiến bạn trai - Vũ Khang (nickname Khang He, sinh năm 1992) và anh chàng hoàn toàn ủng hộ.

Không chỉ nói suông, Vũ Khang còn thể hiện sự lo lắng cho bạn gái bằng hành động chu đáo: “Trước ngày phẫu thuật của tui mấy tháng, ổng đã lên mạng tìm hiểu về các cơ sở thẩm mỹ, về chế độ chăm sóc hậu phẫu như ăn uống kiêng cữ,...”. 

Sau khi Trịnh Thảo phẫu thuật xong, Vũ Khang chăm cô như em bé, từ việc nhà đến rửa mặt, gội đầu cho bạn gái đều không ngần ngại.

Nhờ sự chăm sóc này mà vết phẫu thuật của Trịnh Thảo cũng nhanh lành, hiện tại cô đã có thể sinh hoạt lại bình thường. 

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ-2
Bạn trai Trịnh Thảo chăm sóc khi cô đang ở bệnh viện

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ-3
Giúp cô nàng làm cả những việc cá nhân như gội đầu, rửa mặt

Ở phần bình luận nhiều người để lại bình luận ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi: “Coi clip của chị cảm thấy có người yêu thật thích, “Đúng là bạn trai nhà người ta”, Dễ thương quá”,...

Trước những ý kiến này, Trịnh Thảo cho biết: “Cũng có lúc này lúc kia đó mọi người, không có mối quan hệ nào luôn luôn vui vẻ với nhau được hết nhưng quan trọng được yêu là vui”. 

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ-4
Nhan sắc Trịnh Thảo ở hiện tại

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-girl-cong-khai-nang-cap-vong-1-thai-do-cua-ban-trai-khien-dan-mang-nguong-mo-20230713192938215.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao