Hot girl Đà Lạt nói gì sau khi bị 'mối tình đầu' từ chối lời tỏ tình?

Xuất hiện tại chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ", hot girl Leny Hảo Vi đã quyết định nghe theo trái tim, thổ lộ tình cảm với Anh Bin.

Leny Hảo Vi (tên thật Bùi Thị Thanh Tuyền, SN 2002, Đà Lạt) hiện là người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Trong khi đó, Anh Bin (tên thật Nguyễn Ngọc Lượng, SN 1999) được biết đến với vai trò ca sĩ, hoạt động chủ yếu tại TPHCM.

Lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng Leny Hảo Vi không may mắn nhận được sự đồng ý từ nam chính. Kết quả cuối cùng, người đẹp một mình ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

Hot girl Đà Lạt nói gì sau khi bị mối tình đầu từ chối lời tỏ tình?-1
Leny Hảo Vi đến với chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" để tìm kiếm cơ hội gặp mặt, thổ lộ với Anh Bin (Ảnh: NVCC).

Tình cờ biết đến chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ thông qua bạn thân, Hảo Vi nhanh chóng bị thu hút bởi sự dễ thương, ân cần của nam chính Anh Bin. Sau khi tìm hiểu về chàng trai trên mạng xã hội và dành khoảng hai tuần ổn định cảm xúc, người đẹp gốc Đà Lạt quyết định đăng ký tham gia để có cơ hội làm quen, thổ lộ tình cảm với đối phương.

Chia sẻ với phóng viên, Hảo Vi tiết lộ: "Từ một vị khán giả theo dõi Anh Bin trong nhiều tập phát sóng, tôi đã lấy hết dũng cảm, đăng ký tham gia chương trình để có cơ hội tỏ tình với người mà mình yêu mến.

Là người chưa từng trải trong tình yêu nên khi đến với Tỏ tình hoàn mỹ, tôi không đặt kỳ vọng quá nhiều vào người ấy. Với tinh thần tìm hiểu, chinh phục đối phương, tôi muốn làm hết sức mình, thoải mái trải nghiệm và không để lại sự tiếc nuối".

Người đẹp SN 2002 gọi Anh Bin là "mối tình đầu" vì anh là người đầu tiên mang lại cảm xúc rung động và khiến cô muốn tỏ tình trực tiếp. Trước đó, Hảo Vi chưa từng quen ai hay tỏ ý thích một chàng trai nào.

Nhắc về ấn tượng đầu tiên với nam chính, Hảo Vi bộc bạch: "Tôi bị thu hút bởi giọng hát tình cảm và ấm áp của Anh Bin. Khi xem các tập phát sóng, tôi nhận ra, anh ấy là người biết cách quan tâm, chia sẻ và an ủi câu chuyện của các bạn nữ khi đến với chương trình.

Đến ngày đối diện trực tiếp với Anh Bin, tôi thấy anh là người tinh tế, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của người đối diện. Sự ấm áp và tình cảm của anh đã khiến tôi thực sự rung động".

Hot girl Đà Lạt nói gì sau khi bị mối tình đầu từ chối lời tỏ tình?-2
Hảo Vi không cảm thấy hối hận khi dũng cảm tỏ tình với người mình thích (Ảnh: NVCC).

Khi nhận được kết quả từ nam chính, Hảo Vi cho biết, bản thân cô thấy buồn, có chút thất vọng. Tuy nhiên, tại thời điểm này, cô nàng SN 2002 nhận thấy quyết định của Anh Bin hoàn toàn đúng và phù hợp.

Cả hai không thể kết đôi thành công nhưng ngoài đời Hảo Vi - Anh Bin có thể bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, anh em. Sau chương trình, Hạ Vi mong muốn có thêm cơ hội lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống cùng nam chính.

Hot girl Đà Lạt nói gì sau khi bị mối tình đầu từ chối lời tỏ tình?-3
Anh Bin buồn bã khi từ chối lời tỏ tình của Hảo Vi (Ảnh: NVCC).

Sau màn tỏ tình thất bại, Hảo Vi không cảm thấy hối hận khi đã dám một lần đứng trước người mình thích thổ lộ cảm xúc và có được những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ ở tuổi 21.

Qua những lần vấp ngã, người đẹp SN 2002 cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn, có cái nhìn khác về tình yêu. Cô đã biết được rằng, thích một người là như thế nào.

Hiện tại, Hảo Vi - Anh Bin vẫn giữ liên lạc với nhau, nhưng do tính chất công việc của cả hai trái giờ nên chưa thể sắp xếp lịch trình để gặp gỡ bên ngoài.

Chia sẻ về tương lai, cô gái gốc Đà Lạt vẫn muốn tìm kiếm cho bản thân một chàng trai trưởng thành, vui vẻ, biết quan tâm và lắng nghe đối phương. Đặc biệt, người đó không được ghen tuông vì tính chất công việc của Hảo Vi phải tiếp xúc với nhiều bạn diễn nam.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-da-lat-noi-gi-sau-khi-bi-moi-tinh-dau-tu-choi-loi-to-tinh-20231215162526574.htm?fbclid=IwAR1CSAH005EKyD3HgGxIn9_HG11RrtbOTWT_0KqJUx_xRseSy7R-WZtfxEE

Tỏ Tình Hoàn Mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao