Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng

Có hàng triệu lượt theo dõi bởi ngoại hình nổi bật, người mẫu Vivian từng bị nghi ngờ về việc chỉnh sửa vòng một trong ảnh chỉ để đăng lên mạng.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-1
Vivian (sinh năm 1994) là người mẫu nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc), thu hút 2,1 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Là con lai Trung Quốc - Canada, cô thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ với làn da trắng, vóc dáng mảnh mai cùng vòng một quyến rũ.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-2
Dáng người gầy, chân tay đều mảnh khảnh song lại có vòng một khủng, Vivian từng bị dân mạng đặt câu hỏi liệu cô có sử dụng đến photoshop để khiến vòng một trở nên hút mắt, nhằm nổi tiếng hay không. Đáp lại, 9X không tranh cãi, cô chỉ thường xuyên đăng những video về hình ảnh đời thường như một lời xác nhận.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-3
Với lợi thế ngoại hình, người đẹp 26 tuổi trở thành mẫu nội y với nhiều hợp đồng từ các thương hiệu có tiếng. Cô cũng nhận quảng cáo thông qua trang cá nhân. Với lượng người theo dõi lớn, số tiền 9X kiếm được từ mỗi bài viết không hề nhỏ.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-4
Tháng 10/2019, lần đầu tiên hot girl Đài Loan góp mặt trong một MV. Cô trở thành nữ chính trong bài hát của nghệ sĩ Namewee. Diễn xuất của cô nàng nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-5
Chia sẻ về sở thích cá nhân, Vivian cho hay cô yêu thích vẽ tranh, chơi đùa cùng động vật, đặc biệt là chó, mèo. Bản thân cô cũng nuôi một chú cún cưng.
Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-6Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-7
Những người theo dõi bất ngờ với khả năng hội họa của người mẫu xứ Đài. Tại trang cá nhân, Vivian nhận nhiều bình luận ủng hộ khi khoe những bức tranh do mình vẽ.

Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-8Hot girl Đài Loan bị nghi photoshop vòng một trong các ảnh đăng mạng-9
Ít người biết rằng người mẫu trẻ đã là mẹ của một cậu con trai 3 tuổi. Vivian hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con trai nhằm bảo vệ cuộc sống cá nhân của bé.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-dai-loan-bi-nghi-photoshop-vong-mot-trong-cac-anh-dang-mang-post1059121.html?fbclid=IwAR3rmoJ-REhUryYnNQJvza2Nza8-l67IHGpH_gVO3v1wX4JLxY8cTa8b4I8

photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất