'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước

Mới đây cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã tổ chức buổi tiệc lãng mạn kỉ niệm 5 tháng cặp đôi về chung một nhà.

Nổi tiếng từ bức ảnh trong trang phục dân tộc vào tháng 10/2015, Lê Thu Hương (SN 1993, đến từ Hà Nội) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Dù không trang điểm cầu kỳ, ăn mặc lộng lẫy nhưng nàng hot girl 9X vẫn toát lên vẻ đẹp trong sáng khiến trái tim không ít chàng trai loạn nhịp.

Ngày 9/3 vừa qua, cô nàng đã chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" sau thời gian dài tìm hiểu. Chồng cô tên Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987), làm nghề kinh doanh tự do. Thu Hương tiết lộ, trước khi quen nhau, Văn Tuấn từng là một “shipper giả mạo”.
 

'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-1
Thu Hương nổi tiếng chỉ sau một đêm với bức ảnh thẻ trong trang phục dân tộc
 

Theo đó, để gặp được người trong mộng, chàng trai tên Tuấn đã không ngại đóng giả shipper tới tận nhà Thu Hương. Đó chính là lần đầu tiên hai người gặp gỡ.

"Thời gian sau đó, cả hai chúng tôi liên tục trò chuyện. Chính sự nhiệt tình, dịu dàng khiến tôi yêu anh ấy lúc nào không hay", Thu Hương chia sẻ.

Sau khi kết hôn, Thu Hương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn cùng chồng trên Facebook cá nhân. Mới đây, "hot girl dân tộc" khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã tổ chức buổi tiệc lãng mạn kỉ niệm 5 tháng cặp đôi về chung một nhà.
 

'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-2
Thu Hương rạng rỡ bên ông xã điển trai trong ngày cưới.
 

"May mắn của mình là 'túm' được một anh chồng hết sức tâm lý, lãng mạn và thích gây bất ngờ cho vợ. Hy vọng chúng mình mãi mãi hạnh phúc như bây giờ. Không chỉ là 5 tháng, 5 năm hay 50 năm mà ngày nào ở bên nhau cũng là kỉ niệm đẹp chồng nhé'", hot girl hạnh phúc chia sẻ.

Kèm theo đó là loạt ảnh lãng mạn gồm nến, bánh kem, bóng bay,... được tổ chức tại một khu biệt thự ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Loạt ảnh này của Thu Hương liên tiếp nhận được lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.
 

'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-3
Hình ảnh lãng mạn trong bữa tiệc của ông xã dành tặng cho Thu Hương
 

Hot girl chia sẻ, sau khi trở thành vợ của Văn Tuấn, cô được ông xã chiều gấp 2, gấp 3 lần so với thời gian hẹn hò.

"Chồng tôi nổi tiếng là người chiều chuộng bạn gái. Khi yêu anh ấy, tôi đã cảm nhận được điều này. Đến khi về làm vợ, anh ấy luôn biết thể hiện tình cảm nên hai vợ chồng vẫn giữ được sự lãng mạn. 

Anh ấy quan tâm tới tôi từ những cái nhỏ nhất và biết vun vén cho gia đình. Tôi thấy mình thực sự là người phụ nữ may mắn khi có người chồng như vậy", Thu Hương nói.

Hiện Thu Hương đang mang bầu và dự kiến sinh con vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh khác về "hot girl dân tộc" Thu Hương:
 

'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-4'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-5'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-6
Một vài hình ảnh khác trong bữa tiệc kỉ niệm của Thu Hương và ông xã

'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-7'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-8
'Hot girl dân tộc' khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn khiến vạn người ao ước-9
Bộ ảnh cưới giản dị của Thu Hương và ông xã gây sốt trước đó
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-dan-toc-khoe-cuoc-song-vien-man-sau-ket-hon-khien-van-nguoi-ao-uoc-n-130359.html

giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất