Hot girl đình đám làm fans ruột uống thuốc trợ tim gấp khi bị bóc phốt nhan sắc đời thực

Lại thêm một lần nữa hot girl mạng làm người xem thất vọng khi lộ nhan sắc không photoshop.

Với giới trẻ Trung Quốc, cô nàng Vu Văn Tĩnh (nickname Shirley) là cái tên không còn xa lạ khi sở hữu trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên Weibo. Gái xinh nhận về nhiều quan tâm khi sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man.

Dưới mỗi bức ảnh, cô nhận về cả chục nghìn lượt tương tác, bình luận ngợi khen nhan sắc đến từ người hâm mộ. Thế nhưng mới đây hình tượng mỹ nữ vạn người mê sụp đổ khi một diễn đàn bất ngờ công khai ngoại hình đời thực của 9X.

Hot girl đình đám làm fans ruột uống thuốc trợ tim gấp khi bị bóc phốt nhan sắc đời thực-1

Trong những bức ảnh do người qua đường vô tình ghi lại, Shirley gây thất vọng vì chẳng còn vẻ "mình hạc xương mai", cô lộ vóc dáng mũm mĩm, thô kệch. Đôi chân dài miên man bao người ao ước hóa ra chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Buồn bã vì hình ảnh đời thực kém sắc của Shirley, nhiều dân mạng đã ngay lập tức quay lưng chỉ trích cô là kẻ nói dối.

Đứng trước loạt bình luận tiêu cực, Vu Văn Tĩnh tỏ ra bức xúc. Cô giải thích mình chỉ hơi béo và loạt ảnh bóc phốt trên mạng là do người đăng cố tình dìm hàng mình.

Dù có được lý giải cặn kẽ nhưng sau loạt ảnh nói trên, hot girl xứ Trung đã mất đi kha khá người theo dõi. Và trước đó, cư dân mạng không ít lần lúc ngắm hết mình lúc nhìn đời thực hết hồn của không ít hot girl nổi tiếng.

Hot girl đình đám làm fans ruột uống thuốc trợ tim gấp khi bị bóc phốt nhan sắc đời thực-2
Ding Ding - người sở hữu gần 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, cô luôn làm người xem mê mệt vì làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh và khi chất dịu dàng. Thế nhưng khi thiếu đi lớp trang điểm và các phần mềm chỉnh ảnh, Ding Ding lộ da den xỉn màu, mũi thô, bọng mắt lớn, cằm thiếu thon gọn.

Hot girl đình đám làm fans ruột uống thuốc trợ tim gấp khi bị bóc phốt nhan sắc đời thực-3
Aikatan là hot girl Nhật Bản nổi tiếng với gần 100.000 lượt follow trang cá nhân. Vốn được yêu mến nhờ ngoại hình "xinh như búp bê" nhưng trong một bức ảnh do người qua đường vô tình chụp được có gương mặt tròn, thân hình mũm mĩm. 

Hot girl đình đám làm fans ruột uống thuốc trợ tim gấp khi bị bóc phốt nhan sắc đời thực-4
"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm (SN 2000) cũng từng làm dân mạng hết hồn khi lộ nhan sắc đời thực. Trước loạt ý kiến tiêu cực, cô khẳng định bản thân tự tin với 80% nhan sắc và ngoại hình cha mẹ ban cho.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-dinh-dam-bi-boc-phot-anh-doi-thuong-khac-xa-anh-mang-n-231064.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao