'Hot girl đời đầu' Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend

Để có kiểu tóc tẩy nhuộm mái đúng mốt, bà mẹ hai con Mi Vân sẵn sàng ngồi gần 10 tiếng làm tóc.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-1
Để thực hiện kiểu tóc này, Mi Vân phải ngồi từ sáng đến tối để thực hiện các bước tẩy, nhuộm nhiều lớp. Dù mất đến 9 tiếng đồng hồ, hot girl đời đầu của Hà thành thấy bõ công chờ đợi.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-2
Cô được chuyên gia chọn màu tóc nền đen với phần mái tẩy tông tím khói. Cách nhuộm tóc mái highlight này thịnh hành gần đây, được nhiều người đẹp từ Âu sang Á yêu thích. Với kiểu tóc mới, bà mẹ hai con được khen nhan sắc dường như không già đi sau nhiều năm nổi tiếng.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-3
Ban ngày cũng đẹp, tối cũng đẹp, ngủ dậy xong cũng đẹp, gội đầu tự sấy cũng đẹp', Mi Vân dành nhiều lời khen cho màu tóc tím khiến cô rất hài lòng.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-4
Khoảng hai năm gần đây, Mi Vân trung thành cùng kiểu tóc có độ dài trung bình, tỉa layer trẻ trung và cập nhật mốt nhuộm mái hot trend.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-5
Dù có gương mặt bầu bĩnh nhẹ nhàng, Mi Vân trông hợp với kiểu tóc phá cách này. Phần tóc mái màu sáng giúp làn da của người đẹp trông rạng rỡ hơn.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-6
Cách nhuộm tạo điểm nhấn giúp Mi Vân dễ tạo nhiều kiểu tóc, diện mạo trông ấn tượng mà không cần nhuộm màu nổi cả đầu.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-7
Người đẹp Hà thành từng thử nhiều màu tóc mái như hồng pastel, vàng hồng, xám khói... Đây đều là những màu tóc không kén da, thích hợp để 'hack' tuổi.

Hot girl đời đầu Mi Vân ngồi 9 tiếng làm kiểu tóc hot trend-8
Dù tóc tẩy dễ phai màu, Mi Vân không làm tóc với tần suất quá dày. Khi lớp màu đã phai, cô thường để gần nửa năm mới đi làm tóc một lần.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hot-girl-doi-dau-mi-van-ngoi-9-tieng-lam-kieu-toc-hot-trend-4486403.html

kiểu tóc Mi Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao