Bức ảnh 'cô gái lưng ong chữ S' ở trạm xăng gây bão khắp MXH

Cư dân mạng xuýt xoa, liên tục bày tỏ muốn diện kiến dung nhan nữ chính.

Về vấn đề này, một cư dân mạng đã tìm ra "nữ thần của trạm xăng", cô ấy chính là "yun_jj", người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram Hàn Quốc.

Trong bức ảnh, có thể thấy "yun_jj" đang mặc một chiếc váy liền thân màu xanh da trời, với mái tóc đen suôn thẳng phía sau và trên tay đang cầm một khẩu súng phun xăng để đổ xăng cho chiếc xe của mình.

Mặc dù "yun_jj" không thể hiện cụ thể dáng người của mình trong bộ váy, nhưng đường cắt may ôm sát đã làm nổi bật vòng 3 rắn chắc.

Dù chỉ nhìn thấy tấm lưng trong cả bức ảnh nhưng "hơi thở nữ thần" toát ra từ cả cơ thể khiến cư dân mạng muốn nhìn thấy sắc vóc thật của cô gái. Cuối cùng, với những nỗ lực, cư dân mạng cũng đã phát hiện ra "yun_jj" - vị thần của "Trạm xăng là Zhengmei".

Bức ảnh cô gái lưng ong chữ S ở trạm xăng gây bão khắp MXH-1
Bức ảnh phía sau này đã khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng phía trước cô gái có nhan sắc như thế nào?

"Yun_jj" là một người nổi tiếng trên mạng đến từ Hàn Quốc với hơn 310.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội, thỉnh thoảng cập nhật ảnh du lịch và khoe những bộ bikini khiến người hâm mộ mê mẩn.

Ngoài ra, cô nàng mê thể hình, thường xuyên đến phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe, cố gắng duy trì vóc dáng thon gọn, đồng thời không quên đeo khẩu trang để nhắc nhở mọi người chú ý phòng chống dịch khi tập luyện.

Sự kết hợp giữa khuôn mặt thiên thần và vóc dáng gợi cảm đã khiến cô trở nên nổi tiếng. Chẳng trách chỉ với bức ảnh đi đổ xăng thôi cũng khiến cư dân mạng phát cuồng.

Bức ảnh cô gái lưng ong chữ S ở trạm xăng gây bão khắp MXH-2
Nét đẹp tinh tế và vóc dáng mảnh mai của "Yun_jj" đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. (Ảnh / Lấy từ yun_jj IG)

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/buc-anh-tram-xang-lan-truyen-khap-han-quoc-hoa-ra-co-gai-lung-ong-chu-s-dep-den-muc-chao-dao-coi-mang-94956.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất