Hot girl giả cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Chơi dại để câu like

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, người phụ nữ mạo danh đã lên tiếng đính chính hành vi của mình.

Liên quan đến vụ nữ hành khách gọi 2 người đàn ông nhảy lên xe khách hành hung tài xế vì không dừng xe cho đi vệ sinh trên cao tốc, ngày 23/2, Người Đưa Tin cho biết, trên mạng xã hội TikTok, Facebook xuất hiện thông tin cho rằng nữ hành khách liên quan tới vụ việc lên tiếng trần tình.

Thông tin trên kèm theo 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái tự nhận là người gọi "mấy người anh" đánh tài xế vì không dừng xe trên cao tốc để cô đi vệ sinh.

Hot girl giả cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Chơi dại để câu like-1
Nam tài xế bị 2 người đàn ông leo lên xe đánh đập

Trong clip cô gái này có nói: "Sự việc mình kêu mấy người anh của mình đánh anh tài xế thì mình đã bị mọi người khủng bố ở trên mạng rất là nhiều và nhắn tin đe dọa.

Thì sự việc mọi người phải nhìn từ hai phía, mọi người thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì mọi người sẽ hiểu. Còn bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ đâu. Mình chả có sợ ai hết. Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng lại được cho khách hàng đi vệ sinh mà, mắc gì lại ép mình tới 1 tiếng đồng hồ làm sao mình chịu đựng được.

Thử mọi người vào trường hợp đó coi mọi người có hiền được không. Thì chỉ cần tấp vào lề và dừng xe lại cho khách hàng người ta muốn đi vệ sinh thì đi thôi mắc gì lại không được chứ. Còn nói về kiện thì mình không có sợ đâu".

Hot girl giả cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Chơi dại để câu like-2
Cô gái tự nhận là nữ hành khách gọi người đến đánh tài xế 

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang xác nhận với Pháp luật & Xã hội cho biết, cô gái trong clip đang lan truyền trên TikTok, Facebook không phải nữ hành khách T.M.H. (22 tuổi, ngụ phường Phước Tân) 

Qua làm việc trực tiếp với H., lãnh đạo Công an phường Phước Hải cho biết, nhận thấy ngoại hình của người này không giống cô gái trong clip trên mạng.

"Cô gái trong clip không phải bạn này (T.H.M). Bạn H cũng khẳng định, bắt đầu từ ngày xảy ra sự việc cho tới giờ không dám tham gia mạng xã hội", vị lãnh đạo này khẳng định.

Hot girl giả cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Chơi dại để câu like-3
Hình ảnh nữ hành khách trong vụ việc

Sau khi sự việc được sáng tỏ, đến ngày 24/2, VOV cho biết, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip cô gái mạo danh trong vụ việc lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là câu view.

"Mình xin đính chính lại là mình không phải là chủ nhân của sự việc đó nha mọi người. Do mình lỡ chơi dại, mình câu like. Đến hôm nay, mình không nghĩ là sự việc đi xa như vậy. 

Khi mình xem được tin tức sự việc thì mình cũng rất bức xúc và thương cho anh tài xế nhưng sau đó, mình lại lấy chuyện này ra để câu like gây hiểu nhầm cho mọi người rất nhiều. Mình rất mong cộng đồng mạng bỏ qua cho mình lần này", cô gái này nói.

Đoạn clip sau khi chia sẻ rộng rãi đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước hành vi giả mạo nhằm mục đích "câu like", "câu view" trắng trợn này.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


tài xế hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao