Hoạt náo viên Hàn Quốc được mệnh danh là 'thánh nữ sân cỏ'

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng, Park Ki Ryang từng được bình chọn là mỹ nhân xinh đẹp nhất trong làng cheerleader của xứ kim chi.


Năm 2015, Park Ki Ryang bất ngờ nổi tiếng với biệt danh "thánh nữ sân cỏ" sau một đoạn clip cổ động trên sân bóng chày. Tên của cô trở thành từ khóa hot trên nhiều trang mạng.


Một năm sau, Ki Ryang được khán giả bình chọn là nữ hoạt náo viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc với tỷ lệ phiếu bầu 32%. Từ đây, cô nàng hot girl sinh năm 1991 trở thành nàng cheerleader nổi tiếng nhất xứ kim chi.


Nữ hoạt náo viên hiện có gần 200.000 người theo dõi trên mạng. Nhận được tình cảm yêu mến của nhiều người, “thánh nữ sân cỏ” chia sẻ: “Tôi hứa sẽ tiếp tục chăm chỉ và làm việc hết sức mình để không phụ kỳ vọng của mọi người”.


Sau khi thành công với công việc hoạt náo viên, Ki Ryang bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Cô nàng tham gia nhiều chương trình truyền hình, đóng phim và ra mắt MV đầu tiên vào năm 2016.


Tuy nhiên, trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh như Hàn Quốc, 9X chưa thực sự tạo được dấu ấn. Đầu tư hơn 200 triệu won cho album đầu tay nhưng Ki Ryang nói cô đã thất bại hoàn toàn. Từ năm 2017, "thánh nữ sân cỏ" chỉ tập trung với công việc hoạt náo viên. 


Ki Ryang cao 1,76 m, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng không thua kém các nữ idol nổi tiếng. Cô nàng còn có khuôn mặt "hack tuổi", được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp khi sắp bước sang tuổi 29. 


Hoạt náo viên sinh năm 1991 có phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính, nhiều năm trung thành với mái tóc dài ngang lưng, uốn nhẹ.

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất