3 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng

Hot girl Kelly tích cực nhắn nhủ bạn bè chuẩn bị quà để đi đám cưới cô.

Ở tuổi 28, hot girl Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh) ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên đến ca sĩ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô cũng khiến nhiều người chú ý. 

Khép lại tin đồn hẹn hò với một chàng ca sĩ trẻ, giữa tháng 7 vừa qua Kelly khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu công khai bạn trai. Người đàn ông "đánh cắp" trái tim hot girl họ Nguyễn là Son Min - một doanh nhân trẻ thành đạt người Hàn Quốc. Nói về người yêu, giọng ca Bước theo em dành nhiều lời khen có cánh.

3 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng-1
Kelly bên bạn trai ngoại quốc.

"Anh ấy là người rất tâm lý. Biết tôi thích làm đẹp nên Son Min thường xuyên đưa tôi sang Hàn Quốc để tu sửa nhan sắc. Từ khi quen nhau, cả hai rất hợp khoản tiệc tùng, du lịch, ẩm thực... nên nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung. May mắn hơn cả là chuyện tình cảm của cả hai đều nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bạn bè của tôi cũng rất yêu quý anh ấy", Kelly cho hay.

3 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng-2
Hot girl luôn được bạn trai tháp tùng trong mọi sự kiện.

3 tháng sau lời khẳng định là hoa đã có chủ, mới đây nữ diễn viên Người tôi thích là cậu ấy tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố sắp theo chàng về dinh. Cụ thể, khoe hình ảnh xinh đẹp với váy trắng cô dâu tại lễ đường, Kelly chia sẻ: "Đợi hoài không thấy đứa bạn nào đám cưới và mời đi ăn cưới cả. Thôi thì đành đi trước một bước vậy".

3 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng-3
Kelly bất ngờ thông báo lấy chồng.

Động thái mới đây của hot girl sinh năm 1990 lập tức nhận được sự chú ý lớn. Dưới bình luận, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm, ngoài những nút like (thích), Kelly còn gửi lời cảm ơn.

Đặc biệt khi được hot girl Tăng Thiên Kim hỏi thăm, Kelly còn bày tỏ muốn mời cô gái này làm phù dâu trong ngày cưới. Ngoài ra, mỹ nhân Đà Lạt không quên nhắn nhủ mọi người chuẩn bị quà và tham dự đám cưới của mình.

3 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng-43 tháng sau công khai bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly thông báo chuẩn bị lấy chồng-5
Hot girl Kelly nhắn nhủ mọi người.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-kelly-bat-ngo-thong-bao-chuan-bi-chong-lay-n-167979.html

Kelly Hot Girl

Tin tức mới nhất