Hotgirl Khánh Vy khoác màu áo mới cho hit bự 'Ddu du Ddu du' của Blackpink

Thay vì thưởng thức giai điệu Hàn Quốc quen thuộc, khán giả có dịp mở mang tầm mắt với "Ddu du ddu du" phiên bản tiếng Anh cực chất của hot girl Khánh Vy.

Sau một năm vắng bóng, Blackpink đã trở lại với ca khúc mới Ddu du ddu du, hiện đạt hơn 217 triệu lượt xem trên Youtube kể từ khi ra mắt. Thành công của bản hit không chỉ được thể hiện bằng con số cụ thể, trên các diễn đàn mạng cũng xuất hiện không ít phiên ăn theo dưới những hình thức khác nhau.

Cách đây ít giờ, Khánh Vy đã cho đăng tải clip cover lại hit của Black Pink trên trang Facebook có hơn 300 nghìn theo dõi. Đáng chú ý, ca khúc này đã được Khánh Vy chuyển hóa toàn bộ phần lời sang tiếng Anh. 


Khánh Vy cover "Ddu du ddu du" bằng tiếng Anh.

Đính kèm clip, hot girl xứ Nghệ lấp lửng về sản phẩm cover: "Là một Blink trung thành, em luôn yêu các chị đại nhà mình #Blackpink. Bản tiếng Anh lần này mình dịch còn phục vụ cho một điều khác. Đó là video sắp tới trên kênh Youtube của mình. Mọi người cùng chờ đón nhé".

Chỉ sau 1 giờ chia sẻ, bản cover Ddu du ddu du bằng tiếng Anh của Khánh Vy đã thu hút hơn 13 nghìn lượt xem cùng 352 chia sẻ. Dưới phần bình luận, nữ sinh Học viện Ngoại giao đã nhận về cơn bão lời khen.


Cô sinh viên xinh đẹp, tài năng của Học viện Ngoại giao.

Không chỉ xinh đẹp, Khánh Vy được biết đến là hot girl đa zi năng. Bên cạnh việc học tập tại trường, cô gái này còn là một MC chuyên nghiệp. Ngoài ra, Khánh Vy còn khiến nhiều ca sĩ cũng phải "dè chừng" với tài năng ca hát hơn người.

Dù bận rộn song Khánh Vy rất chăm chỉ cho ra lò các cover phục vụ người hâm mộ. Mỗi bản nhạc sau khi qua tay nàng hot girl đều được cô làm mới theo cách riêng như thể hiện bằng tiếng đàn piano, rap hoặc chuyển lời sang tiếng Anh.


"Ddu du Ddu du" phiên bản Việt hóa gây cười trước đó.


Clip Nam Em buông tay khỏi vô lăng nhảy múa nhại theo hit của Black Pink gây xôn xao.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


BlackPink Khánh Vy cover Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao