Hot girl kiếm bộn tiền sau vụ ồn ào với Vương Tư Thông

Tôn Nhất Ninh là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Người đẹp tố cáo Vương Tư Thông là kẻ đeo bám, cố ý hủy hoại danh tiếng của cô sau khi bị từ chối hẹn hò.

QQ đưa tin vụ ồn ào tình ái giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh là tâm điểm bàn tán trong dư luận Trung Quốc những ngày qua. Sau màn đấu tố qua lại giữa người trong cuộc, thiếu gia Vạn Đạt hứng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Theo QQ, Tôn Nhất Ninh không chỉ tạo ra hiệu ứng truyền thông khiến Vương Tư Thông lao đao, hiện tại cô còn được hưởng lợi sau vụ "bóc phốt" con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm.

Hot girl kiếm bộn tiền sau vụ ồn ào với Vương Tư Thông-1
Tôn Nhất Ninh nổi tiếng sau khi từ chối lời tán tỉnh của Vương Tư Thông.

163 cho hay số lượng người theo dõi Tôn Nhất Ninh đã tăng gấp 2 lần sau khi ồn ào nổ ra. Theo dữ liệu từ trang Internet Celebrity Today, cô hiện đứng trong top 5 streamer có lượt người xem nhiều nhất Douyin 2 ngày qua. Tài khoản cá nhân của người đẹp trên nền tảng này có 4,5 triệu người theo dõi, tăng 1,8 triệu.

Theo báo cáo từ công ty công nghệ Mianchao, Tôn Nhất Ninh đã kiếm được 108.000 USD tiền quà tặng từ khán giả. Sau trích hoa hồng cho công ty quản lý, cô bỏ túi hơn 55.000 USD mỗi buổi phát sóng trực tuyến.

Con số này cao bằng tổng thu nhập cộng lại trong 3 tháng livestream của Tôn Nhất Ninh trước đây. Theo Mianchao, số tiền cô kiếm được nhiều nhất những năm qua cũng chỉ hơn 11.000 USD.

Ngày 16/6, Tôn Nhất Ninh quay video tố cáo Vương Tư Thông đeo bám và có hành vi đặt điều nói xấu khi bị cô từ chối hẹn hò. Người sinh năm 1999 khóc, cầu xin thiếu gia Vạn Đạt buông tha cho mình. Trên sóng livestream, cô công khai tin nhắn giữa hai người làm bằng chứng.

Trước đó, Vương Tư Thông từng tố hot girl là kẻ lừa dối, có quan hệ đồng tính nữ nhưng vẫn tán tỉnh anh. Sự việc khiến Tôn Nhất Ninh bị chỉ trích hám tiền, vì đối phương là con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm nên đeo bám.

Trước những lời buộc tội của Tôn Nhất Ninh, Vương Tư Thông đáp trả gay gắt: "Cô ta cũng chẳng ra gì". Hành động của anh bị dư luận chê trách bạc bẽo, sẵn sàng phủi sạch tình cảm khi vướng thị phi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-girl-kiem-bon-tien-sau-vu-on-ao-voi-vuong-tu-thong-post1228510.html

Tin tức mới nhất