Hot girl Kiều Trinh nhận 'gạch đá' vì xúc phạm người Hà Nội

Cô nàng Kiều Trinh của "Em chưa 18" đã phải xóa một trạng thái khi đề cập đến người Hà Nội.



Sau hàng loạt những phát ngôn "vạ miệng" của các hot girl Sun HT, Châu Bùi,...thì mới đây, cô nàng hot girl nổi tiếng Kiều Trinh cũng vướng phải một tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái bóng gió xúc phạm người Hà Nội. Dòng trạng thái được đăng vào ngày 21/5 của Kiều Trinh chia sẻ: "Thời tiết Hà Nội như bị thần kinh ý, y như người Hà Nội vậy".
 


Dòng trạng thái khó hiểu của Kiều Trinh

Phát ngôn này của Kiều Trinh ngay lập tức nhận phải làn sóng chỉ trích từ phía cư dân mạng, nhiều bình luận tiêu cực đã khiến cô nàng phải xóa dòng trạng thái không lâu sau đó. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, Kiều Trinh đã đăng tải một bức ảnh lên instagram với dòng chữ: "Người Hà Nội dễ thương", bức ảnh một lần nữa khiến cư dân mạng "gạch đá" khi cho rằng cô nàng hot girl đang cố lấy lòng các fan.


Kiều Trinh xoa dịu các fan với chia sẻ khen người Hà Nội trên instagram

Hot girl Kiều Trinh có nick name là Kiều Trinh Xíu, sinh năm 1994 và đang theo học tại một trường quốc tế. Kiều Trinh bắt đầu nổi tiếng vào năm 2013 với nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. Không chỉ là người mẫu ảnh, Kiều Trinh còn tham giá khá nhiều MV ca nhạc nổi tiếng cũng như tham dự các sự kiện cho giới trẻ.

Mới đây nhất, Kiều Trinh được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn bạn thân của nữ chính Linh Đan trong bộ phim điện ảnh ăn khách Em chưa 18. Trước đó Kiều Trinh cũng từng hứng chịu không ít chỉ trích khi "đá đểu" fan Kpop, cô nàng đã phải xóa trạng thái cũng như khóa bình luận.


Kiều Trinh và bộ ảnh nổi tiếng


Kiều Trinh cùng Kaity Nguyễn trong Em chưa 18


Kiều Trinh từng "vạ miệng" về Kpop fan

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-kieu-trinh-nhan-gach-da-vi-xuc-pham-nguoi-ha-noi-n-119959.html

hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất