Hot girl Kiều Trinh trổ tài 'hát hay không bằng hay hát' khiến fan xao xuyến

Hào hứng trong lần đầu tiên khoe giọng hát, hot girl Kiều Trinh nhắn nhủ: "Hát hay không bằng hay hát".

Từ một cô gái ít người biết tới, Kiều Trinh bỗng "nổi như cồn" trong bức ảnh diện áo dài đỏ truyền thống tại vườn đào nổi tiếng ở Hà Nội. Đặc biệt bức ảnh này còn được hãng thông tấn lớn nhất thế giới - Reuters bình chọn là hình ảnh ấn tượng đại diện cho Việt Nam năm 2016. Sau đó, Kiều Trinh được mọi người ưu ái gọi với danh xưng "hot girl vườn đào".

Hot girl Kiều Trinh trổ tài hát hay không bằng hay hát khiến fan xao xuyến-1
Hình ảnh Kiều Trinh dịu dàng trong tà áo dài truyền thống xuất hiện trên Reuters.

Thời gian gần đây, cô gái 23 tuổi liên tục đổi mới phong cách và nỗ lực hết mình ở nhiều lĩnh vực để trở thành một cô nàng "đa di năng". Theo đó, sở hữu nét đẹp trẻ trung, trong sáng cùng nụ cười dễ thương, Kiều Trinh tham gia vào MV của các ca sĩ nổi tiếng như Anh Khang, Trọng Hiếu Idol, Kai Đinh, Đan Trường,... Mới đây nhất, hot girl sinh năm 1994 còn góp mặt trong bộ phim đình đám Em chưa 18.

Hot girl Kiều Trinh trổ tài hát hay không bằng hay hát khiến fan xao xuyến-2
Kiều Trinh xinh đẹp trong MV "Thiên Tử" của Đan Trường.

Thể hiện bản thân trên mọi "mặt trận", song dường như khán giả chưa từng chứng kiến Kiều Trinh trổ tài ca hát. Vì vậy mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp cover ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm trong phòng karaoke khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, trong chiếc áo dài cách tân cùng mái tóc xõa ngang vai, Kiều Trinh tự tin khoe giọng hát ngọt ngào. Mặc dù một số đoạn bị lỡ nhịp song hot girl vẫn nhận "cơn bão" lời khen từ bạn bè. Nhiều người khuyên Kiều Trinh nên lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhưng lại nhận được cái "xua tay" bằng câu trả lời dễ thương: "Thôi anh, em hát chơi và chỉ muốn ở nhà với mẹ thôi" từ cô.

Giây phút cao hứng này được chính Kiều Trinh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, đính kèm lời tự thú nhận: "Hát hay không bằng hay hát".


Clip Kiều Trinh hát "Ước gì" của Mỹ Tâm gây chú ý.

Hot girl Kiều Trinh trổ tài hát hay không bằng hay hát khiến fan xao xuyến-3
Vẻ đẹp của Kiều Trinh ở đời thường.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kiều Trinh cover Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao