Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội

Ketmany Sivilay - chị gái hot girl Lào gốc Việt Chichi - hiện có mặt tại Hà Nội. 9X gây chú ý khi chia sẻ các bức hình xinh đẹp ở Nhà hát Lớn, phố đi bộ.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-1
Mới đây, tại Instagram của Ketmany Sivilay (23 tuổi) - chị gái hot girl Chichi - đăng tải vài hình ảnh tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Ketmany có tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Ly, nickname Bebi. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng chào đón cô về nước.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-2
Ketmany Sivilay và em gái hot girl hiện đều là du học sinh tại Anh. Khoảnh khắc Ketmany dạo chơi ở cầu Thê Húc (Hà Nội) nhận được không ít lời khen ngợi nhờ gương mặt xinh xắn tự nhiên.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-3
Ketmany diện trang phục đơn giản, nữ tính khi ghé thăm thủ đô. Cô vẫn trung thành với mái tóc dài, đen thẳng, đậm chất con gái Việt Nam.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-4
Ketmany nghỉ ngơi tại một quán cà phê gần Nhà hát Lớn. Cô luôn không quên check-in "Hanoi, Vietnam" ở tất cả bức hình. Dân mạng đoán rằng cô gái 23 tuổi về Việt Nam lần này không cùng với em gái. Bởi trên trang cá nhân của hot girl Chichi, người hâm mộ vẫn chưa thấy bức ảnh hay dòng trạng thái nào liên quan đến việc cô về nước cùng chị mình.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-5
Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-6
Trước đó, em gái nổi tiếng của Ketmany là Phoiphailin Sivilay (21 tuổi, nickname Chichi) cũng từng nhiều lần khoe ảnh chụp tại Việt Nam. Địa điểm yêu thích của Chichi mỗi khi về nước là phố cổ. Cô thường diện trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật mỗi lần về thăm quê.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-7
Giống chị gái của mình, Chichi luôn dành thời gian rảnh uống cà phê Hà Nội. Hiện hot girl Lào gốc Việt sở hữu hơn 460.000 lượt theo dõi. Cô là du học sinh tại Anh và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-8
Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-9
Hai chị em Phoiphailin - Ketmany đều xinh đẹp và có gu thời trang hiện đại. Họ rất thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi du lịch. Nhiều người nhận xét Ketmany và em gái sở hữu các nét trên gương mặt giống nhau tới 80%.

Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-10
Hot girl Lào gốc Việt bất ngờ đăng ảnh dạo chơi phố đi bộ Hà Nội-11
Người hâm mộ vẫn đợi một ngày hai chị em hot girl Lào gốc Việt sẽ cùng nhau về thăm quê và check-in tại những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Do hoạt động nghệ thuật có phần "chìm" hơn em gái, Ketmany hiện sở hữu hơn 35.000 lượt theo dõi.

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao