Hot girl, hot mom lên tiếng việc 'chơi golf kiếm đại gia'

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện lên sân golf để tìm kiếm người tình giàu có.

Kể từ khi drama cặp kè đại gia của một ca sĩ Gen Z nổ ra, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc này.

Có người cho rằng chuyện hẹn hò với một người đã có gia đình là trái với luật hôn nhân và gia đình, không có đạo đức nhưng cũng có đâu đó ý kiến mỉa mai chẳng ai được cho tiền mà lại từ chối.

Các hot girl, hot mom có tiếng trên MXH cũng đưa ra nhận định riêng, mỗi người một ý kiến.

Hằng "Túi" cho biết bản thân tập golf chỉ vì... quần áo tập quá đẹp, ngoài ra không mấy hứng thú với môn thể thao quý tộc này bởi mới tập mà đã thấy "dẹo hết cả người".

Hot mom cũng có chia sẻ đầy ẩn ý: "18 tuổi tuy không có G63 nhưng cũng có Mini Cooper, nhưng là do bố mẹ tặng. Cuộc đời này ngoài bố mẹ ra không ai cho bạn cái gì miễn phí cả. Muốn có nhiều hơn những gì bố mẹ cho thì đều phải trả giá xứng đáng hết".

Hot girl, hot mom lên tiếng việc chơi golf kiếm đại gia-1Hot girl, hot mom lên tiếng việc chơi golf kiếm đại gia-2
Hot mom Hằng Túi đăng tải nhiều status về việc chơi golf kiếm đại gia, được tặng xe hơi chục tỷ

Hot girl thị phi Ngân 98 mới đây cũng nói vui trên Facebook rằng muốn tìm đại gia bao nuôi. Rất nhanh sau đó, cô nàng đã lên tiếng đính chính, cho biết xe tự mua đã có giá hơn 9 tỷ.

"Mấy bạn nói không có đại gia nào thèm cặp Ngân là quá đúng luôn. Cặp Ngân thì Ngân sẽ bắt mua xe ngàn tỷ chứ mười mấy, hai mấy tỷ thì Ngân tự mua được".

Hot girl, hot mom lên tiếng việc chơi golf kiếm đại gia-3
Ngân 98 khẳng định đủ điều kiện để mua xe chục tỷ mà không cần bất kỳ đại gia nào.

Trước ý kiến cho rằng gái xinh lên sân golf để kiếm đại gia, cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm đính chính: "Golf là bộ môn thể thao cực kỳ hay, đừng để drama nào đó làm biến thể ý nghĩa thực sự của bộ môn này!".

Trong khi đó, MC Thu Hoài chia sẻ bài viết của chồng như một sự đồng tình, cho rằng có nhiều chị em phụ nữ thành đạt, có gia đình hay độc lập nhưng vẫn tự do tài chính và họ có thể tự quyết định cho mình lối sống hay chơi bất kì môn thể thao mà họ yêu thích, golf là một trong số đó.

Hot girl, hot mom lên tiếng việc chơi golf kiếm đại gia-4
Vũ Ngọc Châm và MC Thu Hoài lên tiếng về việc Golf đang bị đánh đồng

Gay gắt nhất phải kể đến hot girl Hàn Quốc Nguyễn Hà Thu (tên khác là Park Hye Jin), cô cho rằng việc nhiều người cổ vũ, ủng hộ việc cặp kè đại gia có vợ để lấy tiền mua sắm, tiêu xài khiến giá trị của phụ nữ bị hạ thấp: "Cặp với đại gia không sai nhưng cặp với người đã có vợ là sai rồi".

Hot girl, hot mom lên tiếng việc chơi golf kiếm đại gia-5
Quan điểm của hot girl Bắc Ninh được nhiều người ủng hộ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-hot-mom-len-tieng-ve-viec-choi-golf-de-kiem-dai-gia-cap-voi-dan-ong-co-vo-162222203141309712.htm

MC Thu Hoài Vũ Ngọc Châm Hot mom Hằng Túi Hot Girl

Tin tức mới nhất