Hot girl Linh Ka bị 'lộ' kết quả thi vào lớp 10 với điểm số thấp

Theo đó, cô chỉ đạt tổng 10,5 điểm với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán. Ngoài ra, kết quả học tập của Linh Ka cũng nhiều điểm kém.



Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh (SN 10/9/2000) đến từ Hà Nội.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng “kiểu” Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
 


Linh Ka nhận nút bạc của Youtube cách đây không lâu.
 

Mới đây, cô nàng này còn nhận nút bạc Youtube nhờ đạt mốc 100.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube của mình. Linh Ka được nhiều người biết đến khi chia sẻ clip cover các hit như Nơi này có anh, Lạc trôi,... lên mạng xã hội.
 


Linh Ka từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe thành tích học tập xuất sắc.
 

Ngoài ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Linh Ka còn xuất hiện đều đặn trên các diễn đàn khi có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, Linh Ka còn tích cực tham gia các phong trào đoàn, đội được thầy cô và bạn bè yêu quý.

Với lực họ như trên, nhiều người nghĩ rằng, kết quả thi vào lớp 10 của Linh Ka sẽ đạt kết quả cao. Nhưng cách đây vài giờ, trên một số diễn đàn đưa ra hình ảnh kết quả thi của Linh Ka.
 


Kết quả thi vào lớp 10 của Linh Ka khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng học tập của cô nàng.
 

Theo đó, cô chỉ đạt 10,5 điểm với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán. Ngoài ra, một số thành viên mang còn chỉ ra, kết quả học tập của Linh Ka cũng có không ít điểm kém.

Trước những phản hồi không tích cực của cư dân mạng về thành tích học tập của mình, Linh Ka lên tiếng phủ nhận, cho rằng một số người đã cố tình chỉnh sửa bảng điểm của cô. Ngoài ra, cô không có thêm bất cứ ý kiến bình luận nào về việc này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về Linh Ka:
 


 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-linh-ka-bi-lo-ket-qua-thi-vao-lop-10-voi-diem-so-thap-n-123888.html

hotteen Hà thành Linh Ka quizz Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất