'Hot girl' livestream lộ mặt mộc, dân mạng nhìn xong không dám tin vào mắt mình

Cô gái trong buổi livestream đã tắt chế độ làm đẹp và lộ ra khuôn mặt thật. Người xem lúc này chỉ biết ngỡ ngàng với những thứ trước mắt.

Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn ET Today, cho biết mới đây, trong một buổi livestream của tài khoản TikTok "aifaceai", hình ảnh một cô gái xinh đẹp với làn da trắng, gương mặt nhỏ vô cùng dễ thương đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mọi cử chỉ của cô đều vô cùng tự nhiên, thậm chí không cho cảm giác đang sử dụng bộ lọc làm đẹp mà chỉ chỉnh màu đôi chút.

Hot girl livestream lộ mặt mộc, dân mạng nhìn xong không dám tin vào mắt mình-1
Hình ảnh "cô gái" dễ thương xuất hiện trong đoạn video.

Chuyện không có gì xảy ra cho đến khi, phần mềm AI này bất ngờ được tắt đi và lộ ra khuôn mặt thật của cô gái này.

Ngay lập tức, người xem đã vô cùng choáng váng khi nhận ra cô gái trên livestream thực chất chỉ là một người đàn ông có gương mặt góc cạnh và mái tóc dài.

Chia sẻ trong video, người đàn ông nói: "Bây giờ bạn có nghĩ rằng bạn đang xem chương trình phát sóng trực tiếp của một cô gái xinh đẹp nữa không? - Không, đây chỉ là một ông chú trung niên mập mạp thôi".

Hot girl livestream lộ mặt mộc, dân mạng nhìn xong không dám tin vào mắt mình-2
Màn "biến hình" khiến người theo dõi bật ngửa.

Hot girl livestream lộ mặt mộc, dân mạng nhìn xong không dám tin vào mắt mình-3
Sự khác biệt trước và sau khi tắt chế độ làm đẹp bằng AI.

Sau khi công bố diện mạo thật của mình, chủ nhân video cũng tiết lộ rằng công nghệ thay đổi khuôn mặt AI hiện nay rất tiên tiến và còn có thể áp dụng khi thực hiện các cuộc gọi video với người khác.

Đồng thời, người này cũng cảnh báo người xem nếu nhận được một cuộc gọi hoặc tin nhắn video đáng ngờ cũng như cẩn thận với hành vi lừa đảo trên Internet.

Trước đó, theo Sohu, tại Trung Quốc, 1 cô giáo tên Hoàng (26 tuổi) với gương mặt rất trẻ trung, xinh đẹp cùng đôi mắt to, làn da trắng hồng nhanh chóng "đốn tim" cư dân mạng khi có giọng hát ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong 1 buổi ghi hình tại phòng thu, cô giáo đã khiến mọi người "sốc nặng" khi để lộ khuôn mặt không qua phần mềm chỉnh sửa với diện mạo khác hoàn toàn, đôi mắt không to như trong ảnh và thần thái phờ phạc vô cùng.

Câu chuyện đã nhận nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-livestream-lo-mat-moc-dan-mang-nhin-xong-khong-dam-tin-vao-mat-minh-a604839.html

sống ảo mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao