Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng 'gây sốt'

Mẫn Tiên nhận được nhiều quan tâm với sắc vóc cuốn hút, có thể gọi là không tì vết khi đi xem buổi concert của Westlife vừa qua.

Mẫn Tiên là một trong những hot girl thời kỳ đầu, hiện tại dù đã kết hôn và không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc cùng chồng là ca sĩ Key, ngoài những chia sẻ của cô dành cho ban nhạc tuổi thơ thì phong độ nhan sắc của cựu hot girl cũng làm nhiều người bàn tán. 

Có thể thấy, dù xếp hàng chờ đợi để xem concert nhưng cô nàng vẫn cực kỳ xinh đẹp, rạng rỡ. Không khí ngoài trời thời điểm này của TP.HCM có thể nóng một chút khiến cả hai đổ mồ hôi, song không thể phủ nhận điều này càng cho thấy làn da bóng mướt, căng mịn của cả Mẫn Tiên và chồng. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-1
Cựu hot girl háo hức đi xem hòa nhạc. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-2
Cả cô và chồng đã có thời gian vui vẻ. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-3
Cả hai nhận được nhiều lời khen vì năng lượng vui vẻ, thoải mái tích cực. 

Được biết, hiện tại Mẫn Tiên rất chăm chỉ tập thể dục, điều này không chỉ giúp vóc dáng người đẹp hthêm thon thả, cuốn hút mà khi tiết mồ hôi, đào thải độc tố cũng có tác dụng cải thiện làn da, cho gương mặt thêm rạng rỡ tươi sáng. Ngoài ra, chế độ ăn uống phù hợp cũng là cách giúp cô giữ được vẻ ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó, Mẫn Tiên còn có một loại nước uống giúp bản thân thêm nhuận sắc, đó là nước ép cà chua. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-4
Cô sử dụng nước ép cà chua hằng ngày. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-5
Đây là cách đơn giản giúp cô giữ dáng và vẻ ngoài cuốn hút. 

Cà chua vốn là một trong những loại thực phẩm chứa siêu ít calo lại giàu chất xơ bổ dưỡng. Bên cạnh đó, cà chua còn có hàm lượng vitamin dồi dào. Nhiều người cho rằng uống nước ép cà chua giúp sáng mắt, cải thiện làn da và còn có tác dụng giảm cân. 

Ngoài ra, cô cũng có một chu trình chăm da chuyên nghiệp và thường chia sẻ lên trang cá nhân cho các fan, song Mẫn Tiên quan nệm phải làm đẹp từ bên trong, từ tinh thần, thực phẩm mình sử dụng chứ không phải dựa vào các sản phẩm bên ngoài. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-6
Mẫn Tiên thời điểm hiện tại sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-7
Cô thường chia sẻ các cách chăm sóc da, giữ dáng lên trang cá nhân. 

Hot girl Mẫn Tiên đi xem concert: Làn da căng bóng gây sốt-8
Cô tận hưởng mọi thứ, giữ cho mình sự thoải mái - đây cũng là căn nguyên vẻ đẹp của Mẫn Tiên. 

"Thông thường khi bị mụn tôi chọn cách giải quyết từ trong ra ngoài. Đó là uống nhiều nước, ăn ngủ điều độ, luôn giữ tâm trạng vui vẻ, ít suy nghĩ. Ngoài ra tôi cũng sử dụng một vài loại kem trị mụn chuyên dụng, nhưng quan trọng nhất vẫn là dưỡng ẩm cho da. Kinh nghiệm của tôi đó là khi da đang gặp vấn đề về mụn, chỉ dưỡng ẩm cơ bản để da đủ nước. Không nên sử dụng quá nhiều dưỡng khiến da bị bí, gây bít tắc lỗ chân lông và mụn lại thừa cơ xông lên" - Mẫn Tiên trải lòng. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hot-girl-man-tien-i-xem-concert-lan-da-cang-bong-gay-sot-a637881.html

Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao