'Hot girl mặt mộc' có nét đẹp nguyên sơ 'thách thức' giới make-up

Hong Soo Joo có gần 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ có mặt mộc xinh đẹp và gây chú ý sau khi đóng MV "SSFW" cùng thành viên Chanyeol của nhóm EXO.

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-1
Hong Soo Joo (sinh năm 1994) là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, cô sở hữu gần 500.000 lượt follow, được dân mạng khen ngợi vì có gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn.

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-2Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-3
Xuất thân là một mẫu ảnh, Soo Joo ngày càng nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo của mình. Cô nàng từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong nhiều MV của công ty SM Entertainment (Hàn Quốc) như Loss (Colde) và SSFW (Chanyeol).

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-4
Nhờ có khuôn mặt ăn hình và làn da hoàn hảo, 9X trở thành người mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-5
Trong loạt ảnh đời thường, dù ít son phấn, Soo Joo được khen ngợi vì có làn da căng bóng, mịn màng. Đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng bờ môi căng mọng giúp mẫu ảnh trông vẫn rất thu hút dù không trang điểm cầu kỳ.

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-6Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-7
Loạt ảnh mặt mộc của Soo Joo từng được các diễn đàn chia sẻ và nhận nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Cặp chân mày dài và dày tự nhiên của cô khiến không ít người ghen tỵ.
'
Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-8
Thường ngày, hot girl ưa chuộng phong cách trang điểm và ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng.

Hot girl mặt mộc có nét đẹp nguyên sơ thách thức giới make-up-9
Nếu lúc để mặt mộc Soo Joo trông thuần khiết và trẻ trung hơn tuổi thật thì khi make up, cô nàng trở nên sắc sảo và thần thái.

Theo Zing


Hong Soo Joo mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất