'Hotgirl mặt mộc' Thảo Hương hạnh phúc khoe ảnh sắp làm mẹ ở tuổi 20

Dù đã lâu không xuất hiện trước công chúng nhưng mới đây, Thảo Hương, hot girl mặt mộc bỗng gây xôn xao trở lại khi khoe ảnh bụng bầu.

Thảo Hương là một trong những hot girl đời đầu được đông đảo giới trẻ yêu thích. Vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên của cô gái lớp 8 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm khi ấy khiến ai cũng bị hớp hồn.


Thảo Hương (sinh năm 1998) nổi tiếng là hot girl mặt mộc. Cô nổi tiếng từ khi còn khá trẻ, là học sinh lớp 8 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Và đặc biệt, khi gỡ bỏ đi lớp phấn son trang điểm, Thảo Hương trở về với đúng tuổi thật của mình, trẻ trung, hồn nhiên, vô tư và nhí nhảnh. Cô nàng đẹp dù không son phấn, đó chính là lí do mọi người nhớ tới Thảo Hương với danh hiệu "hotgirl mặt mộc".


Bẵng đi khá lâu, cô nàng gần như lặn mất tăm khỏi các hoạt động nghệ thuật. Chỉ có ai thật sự yêu quý cô nàng vẫn follow facebook, instagram thì biết được cuộc sống của cô vẫn ngập tràn sắc màu và hạnh phúc khi du học bên trời Tây.


Cô nàng đi du học ở  Mỹ.

Nhưng mới đây, cô nàng lại gây sự chú ý trở lại khi chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ với bạn bè và người hâm mộ. Cô nàng khoe bụng bầu tròn xoe với gương mặt rạng rỡ hạnh phúc cùng bạn trai.


Hình ảnh khoe bụng bầu hạnh phúc của cô nàng bên chồng

Kèm theo đó, cô nàng viết: "Ngày này năm ngoái nhắn tin bảo mẹ là có bầu rồi, thế nào ngày này năm nay có bầu thật. Aight it's time to public the news I guess. Happy April Fool's Day. Happy Anniversary ông bà bô nhà em Xíu Mại".


Cùng dòng chú thích tiết lộ biệt danh của em bé là Xíu Mại

Thảo Hương năm nay 20 tuổi và là du học sinh một trường cao đẳng tại Seattle, Mỹ. Đi du học, cô nàng vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống đời thường. Cùng nhìn lại một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl mặt mộc được yêu thích một thời nhé!

Theo Báo Đất Việt


Hot Girl

Tin tức mới nhất