Hot girl 'Mì Gõ' được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt

Bạn trai đã "set-up" không gian cực lãng mạn cầu hôn hot girl "Mì Gõ".

Kimmy Baby hay Tăng Thiên Kim (SN 1991, sống tại TP.HCM) được biết đến trong nhiều vai trò: hot girl, người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim, series hài đình đám như: Lật Mặt 3, Cuộc Chiến Săn Trai, Mì Gõ, Ô Kê Viện, Thiên Sứ Số 3

Bên cạnh đó, Tăng Thiên Kim còn nhận được nhiều chú ý qua những bộ ảnh khoe thân trong thời trang kiệm vải. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, 9X còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng.

Cũng bởi nhờ lợi thế ngoại hình mà cô luôn được chọn là "gương mặt gửi vàng" cho các thương hiệu.

Hot girl Mì Gõ được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt-1
Thiên Kim theo đuổi phong cách gợi cảm.

Về đời tư, hot girl là người khá kín kẽ. Bởi vậy mà tối 12/8 khi Thiên Kim công khai loạt ảnh được bạn trai cầu hôn khiến ai nấy cũng bất ngờ. Đính kèm, nữ diễn viên bộc bạch: "Chỉ cần đúng người, muộn chút cũng không sao".

Trong loạt ảnh chia sẻ, cặp đôi liên tục trao cho nhau ánh mắt, nụ hôn ngọt ngào. 


Bạn trai "set-up" không gian lãng mạn cầu hôn Thiên Kim.

Ở một chia sẻ khác, đăng ảnh tình tứ bên người yêu - Tăng Thiên Kim hóm hỉnh: "Tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm với người con trai mà tôi cởi quần… Còn anh ấy mà tự cởi, thì tôi chịu".

Lời hứa hẹn của cô nàng với người ấy khiến dân tình vừa bày tỏ hài hước vừa "đỏ mặt" bởi câu từ táo bạo Thiên Kim sử dụng.

Hot girl Mì Gõ được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt-2Hot girl Mì Gõ được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt-3Hot girl Mì Gõ được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt-4
Cô nàng đã đồng ý lời cầu hôn của người yêu.

Dưới bài đăng, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc hạnh phúc. Cư dân mạng cũng bày tỏ khá bất ngờ bởi Thiên Kim giấu người yêu quá kĩ.

Giải thích lý do đến giờ mới công khai người ấy, cô cho hay: "Ai cũng hỏi em sao ít show mặt chồng. Tại lần nào gặp bạn bè hay bà con dòng họ, mọi người đều kêu nhìn mặt như hai anh em nên em ghét, em không trình cái mặt của chồng em lên".

Qua những hình ảnh đăng tải cho thấy, bạn trai Thiên Kim có ngoại hình trẻ trung, gương mặt điển trai. Ngoài ra, hot girl không chia sẻ thêm gì, thậm chí không tag tên chồng sắp cưới vào bài viết.

Hot girl Mì Gõ được cầu hôn, nhắn nhủ bạn trai khiến ai nấy đỏ mặt-5
Không lâu nữa cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Trong một chia sẻ, Thiên Kim từng tâm sự về người ấy: ''Bạn trai mình không quá giàu có nhưng có cái gì tốt nhất, anh ấy luôn muốn dành cho mình đầu tiên.

Anh là người nghiêm túc và có phần hơi khó tính trong công việc. Nhưng sau giờ làm việc thì tấu hài lắm, toàn làm trò chọc Kim cười thôi. Anh ấy 'mặn' hơn Kim nhiều lắm.

Anh lớn tuổi hơn Kim nên cũng cưng chiều và biết thông cảm cho bạn gái những lúc bạn gái bị áp lực. Mỗi khi chúng mình hẹn hò, anh thường là người set up địa điểm''.

Mít
Theo Vietnamnet


Tăng Thiên Kim cầu hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao