Hot girl Mie Nguyễn bất ngờ được bạn trai cầu hôn sau 3 năm yêu

Mới đây, bạn trai hot girl Mie Nguyễn đăng ảnh cầu hôn cùng hashtag #shesaidyes (cô ấy đồng ý) khiến nhiều người bất ngờ.

Kể từ sau vài ồn ào trong chuyện tình cảm, hot girl Mie Nguyễn trở nên kín tiếng hơn rất nhiều. Cô không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành toàn bộ thời gian cho việc học tập tại Mỹ.

Tuy nhiên, những bức ảnh tình cảm cùng bạn trai giấu mặt của Mie vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hot girl 9X cũng từng từ chối chia sẻ với Zing.vn khi được hỏi về danh tính người yêu.

Mới đây, bạn trai cô nàng bất ngờ đăng ảnh cầu hôn trên Instagram cá nhân và ngay lập tức khiến nhiều người chú ý. Hơn thế, anh chàng còn ghi thêm hashtag #shesaidyes. Trong ảnh, hot girl 9X diện váy trắng và không giấu được cảm xúc. Dễ dàng nhận ra cô nàng đã bật khóc khi bạn trai quỳ gối ngỏ lời cầu hôn.

Đông đảo bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng cặp "trai tài gái sắc".

Hot girl Mie Nguyễn bất ngờ được bạn trai cầu hôn sau 3 năm yêu-1
Bạn trai Mie Nguyễn bất ngờ đăng ảnh cầu hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, Mie Nguyễn và bạn trai mới kỉ niệm 3 năm yêu nhau cách đây không lâu và khiến nhiều người ghen tỵ với chuyện tình hạnh phúc. Đa số nhận xét Mie và bạn trai sở hữu ngoại hình đẹp đôi.

Người yêu Mie là Dũng Anh (24 tuổi), đang học cao học tại Mỹ. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl 9X cho hay: "Mình và anh ấy đã làm bạn từ trước được hơn một năm và chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu nhau cả. Khi cả hai cùng độc thân và được bạn bè gán ghép, chúng mình yêu nhau từ lúc nào không hay".

Hot girl Mie Nguyễn bất ngờ được bạn trai cầu hôn sau 3 năm yêu-2
Mie Nguyễn và bạn trai được nhận xét là "trai tài gái sắc".

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My - 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô nàng theo học ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất.

Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối và nước da trắng, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ khi 14 tuổi. Cô nàng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

Theo Zing


Mie sống trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất