Hot girl Nga Tây "Tuyệt tình cốc" bất ngờ cưới chồng chuẩn "soái ca"

Những hình ảnh cưới vô cùng kín đáo của hot girl Tuyệt tình cốc xuất hiện trên trang cá nhân khiến cho dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.



Nga Tây - cái tên được nhắc đến rất nhiều trong suốt thời gian qua nhờ bộ ảnh hở bạo tai tiếng "Tuyệt tình cốc" đã úp mở chuyện chuẩn bị lên xe hoa bằng những bức ảnh cưới trên trang cá nhân.

Theo đó, cô nàng gợi cảm đã khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh gần gũi, kín đáo bên ý trung nhân đẹp trai và lịch lãm.

Hotgirl "Tuyệt tình cốc" bất ngờ tung ảnh cưới bên chú rể đẹp trai, con nhà gia giáo

Theo Nhiếp ảnh gia Lê Đức, X.L là tiếp viên hàng không khá trẻ và tài năng

Trong khi nhiều người còn đang bán tin bán nghi với thông tin hot girl “Tuyệt tình cốc” lên xe hoa thì Nhiếp ảnh gia Lê Đức - đạo diễn thực hiện MV cưới của cô nàng đã xác nhận với Phunulife.vn: "Sau một thời gian yêu nhau khá dài, Nga Tây đã chính thức đồng ý lời cầu hôn của X.L (một công tử có tiếng Hà Nội)".

Theo Nhiếp ảnh gia Lê Đức, X.L là tiếp viên hàng không khá trẻ và tài năng, xuất thân trong 1 gia đình gia giáo làm trong ngành giáo dục. Cặp đôi có dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Cặp đôi tình cảm và quấn quýt bên nhau khiến ai cũng ghen tỵ

Tiếp xúc với Nga Tây trong bộ ảnh quan trọng của cuộc đời này, vị nhiếp ảnh gia cho biết cặp đôi tình cảm và quấn quýt bên nhau khiến ai cũng ghen tỵ.

Khi chụp ảnh cưới, cặp đôi rất hợp tác, thậm chí, nhiếp ảnh gia Lê Đức còn kể: “Tôi bảo chuẩn bị bao giờ đếm 1,2,3 thì hôn, nhưng chưa đếm xong thì họ đã hôn nhau say đắm rồi".

Theo quan sát của nhiếp ảnh gia, chồng của Nga Tây là người hiền hòa, nhẹ nhàng, rất chiều chuộng, tâm lý và luôn tỏ ra tự hào về vợ sắp cưới của mình. Còn Nga Tây lại cá tính và mạnh mẽ hơn chú rể.

Chồng của Nga Tây là người hiền hòa, nhẹ nhàng và luôn tỏ ra tự hào về vợ sắp cưới

“Việc anh chồng cưỡi siêu xe và thuê trực thăng để quay MV cưới là để chứng minh rằng, anh ta không ngại đầu tư cho bộ ảnh, MV cưới của mình thật ấn tượng; một phần để người đời nghĩ khác về cô ấy", anh Lê Đức chia sẻ.

Theo Đời sống Plus


hotface "Tuyệt tình cốc" tin giới trẻ kênh giới trẻ lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao