Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV đình đám với Đan Trường, Cao Thái Sơn sợ hãi khi bị áp giải đến tòa xét xử tội danh buôn bán ma túy

Sáng nay (7/5), hot girl Ngọc Miu cùng Văn Kính Dương và 8 đồng phạm trong đường dây ma túy lớn nhất nước bị đưa ra xét xử.


Ngọc Miu sợ hãi khi bị áp giải đến tòa

Khoảng 7h45 phút, Vũ Hoàng Anh Ngọc thường được gọi là hot girl Ngọc Miu được các chiến sĩ công an áp giải đến TAND TP HCM. Xuất hiện với mái tóc búi cao, mặc quần đen, áo thun hồng. Trông cô có vẻ tăng cân khá nhiều sau thời gian ở tù.

Khi thấy các phóng viên, nhà báo chụp ảnh, Ngọc Miu tỏ ra sợ hãi. Cô được lực lượng hỗ trợ tư pháp đưa nhanh vào phòng xử. Còn ông trùm ma túy Văn Kính Dương tỏ ra lạnh lùng, không chút run sợ khi xuất hiện trước đám đông.

Ngọc Miu từ hot girl trở thành bà trùm đường dây ma túy khủng
Hình ảnh hot girl Ngọc Miu tại tòa sáng nay 7/5

Đến khoảng 8h45, các bị cáo được đưa vào phòng xử án. Hot girl Ngọc Miu ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác. Khi chủ tọa bắt đầu phiên xét xử, Ngọc Miu đã rơi nước mắt, hối hận về những việc mình đã làm.


Tại tòa, Ngọc Miu liên tục nhìn Văn Kính Dương và các bị cáo xung quanh. Tuy nhiên, bị cáo đã rơi nước mắt khi chủ tọa phiên tòa bắt đầu xét xử. Nguồn clip: Zing

Được biết, Vũ Hoàng Anh Ngọc quê gốc Hải Phòng, do ham chơi nên không học hết cấp 3. Năm 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Nam sinh sống.

Gia đình của Ngọc thuộc hàng khá giả. Từ khi vào Sài Gòn, Ngọc đăng ký hộ khẩu thường trú tại 1 căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

Do bản tính ham chơi nên vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen vỏn vẹn chừng 1 năm, có 1 con chung (năm nay 6 tuổi). Lúc đó, Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Nửa đầu năm 2014, Ngọc được chú ý rộng rãi khi tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn - những tên tuổi đình đám trong làng giải trí lúc bấy giờ. Tuy nhiên xuất hiện thời gian ngắn trong làng giải trí, Anh Ngọc đột ngột "mất hút". 


Hot girl Ngọc Miu đình đám một thời


Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV ca nhạc cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Được biết, trong giai đoạn này, Ngọc đã quen biết, trở thành người tình, sống như vợ chồng với Văn Kính Dương. Cả 2 có 1 con chung 3 tuổi. Trong thời gian quen Dương, Ngọc thuê căn hộ cao cấp ở quận 7 (TP.HCM) ở cùng với Lê Hương Giang.

Theo yêu cầu của Văn Kính Dương, Phạm Bảo Quân đem thuốc lắc đến nhà Ngọc giao cho Giang cất giữ để bán cho khách. Sau đó, do nghi ngờ Giang bị công an theo dõi nên ngày 19/10/2016, Văn Kính Dương yêu cầu Ngọc Miu thuê nhà khác tại quận 5 để ở, làm nơi cất giấu ma túy.


Hot girl Ngọc Miu khi bị bắt

Đến khoảng 10h24 ngày 6/4/2017, sau khi biết Mang bị bắt tại Hải Phòng, Dương điện thoại cho Ngọc, nói gọi Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi) qua nhà lấy ma túy đem giấu chỗ khác; tuy nhiên, Huyền nói không mang về nhà được.

Ngọc quen với khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 10) và gọi điện đặt phòng tại đây, rồi chở Huyền xách ma túy đến nơi này cất giấu.

Ngày 8/4/2017, cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp Ngọc Miu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ vật chứng như trên. Lời khai của Ngọc phù hợp với lời khai của Huyền về việc mang ma túy cất giấu.

Tuy nhiên, Ngọc khai không biết và không tham gia mua bán ma túy với Văn Kính Dương cùng các đồng phạm, do đó Công an TP.HCM chưa đủ cơ sở để chứng minh vai trò đồng phạm của Ngọc trong hành vi Mua bán trái phép ma túy.

Văn Kính Dương, hot girl Ngọc Miu và đồng phạm bị xét xử tội gì?-1

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Ngọc Miu ma túy

Tin tức mới nhất