Ngọc Thảo: 'Ở với gia đình nhiều phiền phức, tôi mua nhà năm 25 tuổi'

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl Sài thành cho biết cô thường bị bạn bè trêu là người keo kiệt, tính toán chi ly nhưng "vì muốn mua nhà sớm nên đành vậy thôi".

Phở Ngọc Thảo (tên thật: Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu nổi tiếng Sài thành.

Gần đây, trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi, Ngọc Thảo thường đăng story có mặt ở nhà riêng, thỉnh thoảng "khoe" rằng mình trở thành hàng xóm với nhiều người bạn nổi tiếng như hot girl Hạt Mít, ca sĩ Bạch Công Khanh.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Thảo cho biết cô đã mua được nhà riêng từ năm 2015, khi tròn 25 tuổi. Trong suốt 2 năm, hot girl 9X từng không dám mua bất kể thứ gì đắt để dồn tiền mua nhà.

"Người trẻ nên tậu nhà riêng càng sớm càng tốt", Ngọc Thảo khẳng định.

Ngọc Thảo: Ở với gia đình nhiều phiền phức, tôi mua nhà năm 25 tuổi-1
Ngọc Thảo là hot girl đời đầu nổi tiếng Sài thành, hiện cô sở hữu trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi.

Luôn khuyến khích bạn bè mua nhà sớm 

Ngọc Thảo sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn nhưng luôn nung nấu ý định ra ở riêng kể từ khi bắt đầu làm nghệ thuật. Nhớ lại ngày gia đình không may gặp biến cố, phá sản khi cô mới 18 tuổi, Ngọc Thảo đặt quyết tâm sớm độc lập kinh tế và lo được cho ba.

"Nghĩ lại cũng may thời điểm đó, mình đã bắt đầu đi chụp hình cho tạp chí nên có thu nhập", 9X kể lại.

"Mình đi sớm về khuya, thấy ba cứ thức đợi cửa rồi sáng dậy sớm làm cơm cho con gái thương lắm. Thật sự làm nghệ thuật thì nên ở riêng, không nên phiền ba mẹ", hot girl sinh năm 1990 nói.

Ngọc Thảo vốn kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện kinh tế cá nhân cho người khác, kể cả gia đình. Bởi vậy, đến khi cô chuẩn bị mua nhà, ba vẫn chưa tin.

"Ba tưởng mình đùa nên cứ đi xem cùng cho vui thôi, không ngờ con gái mua thật".

Nhớ lại những ngày góp tiền tậu chung cư, trong suốt 2 năm từ 2014 - 2016, Ngọc Thảo chỉ dám ngắm quần áo, đồ hiệu qua ảnh. Cô không mua bất cứ thứ gì đắt đỏ cho bản thân và dồn toàn bộ số tiền mình có để mua bằng được nhà.

"Lúc ấy, thấy nhiều hot girl khác mua xe hơi, mua túi xách, giày dép, Thảo mê và thèm lắm nhưng nhất quyết không mua vì còn mục tiêu có nhà trước mắt".

Ngọc Thảo: Ở với gia đình nhiều phiền phức, tôi mua nhà năm 25 tuổi-2
Trong 2 năm từ 2014-2016, Ngọc Thảo không dám mua gì để dành tiền mua nhà.

Đến giờ, khi đã có nhà riêng, số tiền kiếm được đủ để phụ giúp gia đình, Ngọc Thảo vẫn dặn ba rằng đừng khoe hay kể về con gái quá nhiều.

"Mình hay nói những gì con làm được cho ba, ba cứ giữ đó đi, chỉ cần ba thoải mái là con vui".

9X nói thêm bạn bè luôn trêu cô là đứa "keo" nhất hội, tính toán chi ly từng chút nhưng vì "muốn mua nhà nên phải vậy thôi".

Không chỉ lên kế hoạch mua nhà cho chính mình, hot girl Sài thành luôn nói với bạn bè rằng nên mua nhà càng sớm càng tốt. 

"Đi ăn mà bạn đòi trả hết mình chẳng đồng ý đâu. Ai cũng giống ai, cũng phải biết lo cho tương lai và nên tiết kiệm".

Với Ngọc Thảo, người trẻ dưới 30 tuổi khó có thể gom đủ mấy tỷ đồng để mua nhà nhưng mua trả góp thì hoàn toàn có thể. Theo cô, sống tiết kiệm, lên kế hoạch hợp lý và mua nhà trả góp là lựa chọn khôn ngoan bởi nếu "vay ngân hàng thì vẫn là vay, vẫn phải trả lãi mỗi tháng, số tiền đó rất vô nghĩa".

Giống nhiều người nổi tiếng khác, Ngọc Thảo từng có ý định mở cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, trên hết, hot girl Sài thành luôn muốn đầu tư bất động sản bởi "bán quần áo lời ít lắm, bán nhà lời gấp nhiều lần".

Nói về tiêu chí chọn nhà, 9X cho biết cô không muốn ở nơi quá trung tâm hay có nhiều người nổi tiếng. Ngọc Thảo chú trọng vào tiện ích căn nhà như phòng gym, hồ bơi, lượng cây xanh, trung tâm thương mại.

Ngọc Thảo: Ở với gia đình nhiều phiền phức, tôi mua nhà năm 25 tuổi-3
Vì biến cố gia đình năm 18 tuổi, Ngọc Thảo luôn nung nấu suy nghĩ phải mua nhà sớm, phải độc lập tài chính để phụ giúp ba.

"Trước giờ, Thảo chưa yêu ai giàu hơn mình"

Ngọc Thảo là hot girl luôn gắn liền với hình ảnh tiểu thư, bánh bèo có gương mặt "hack tuổi" và không công khai quá nhiều thông tin liên quan đến công việc.

Chính vì thế, nhiều người nghĩ rằng những gì hot girl đang có là do bạn trai thiếu gia chống lưng.

"Mọi người luôn gán cho mình cái mác là bạn gái thiếu gia và mặc định ai yêu mình cũng là thiếu gia nhưng không phải. Trước giờ Thảo chưa yêu ai giàu hơn mình và họ cũng chỉ là người bình thường thôi", 9X khẳng định.

Khi được hỏi về quan điểm con gái nên độc lập tài chính, không phụ thuộc vào bạn trai, Ngọc Thảo nói: "Nếu mà cứ trông chờ vào đàn ông thì sẽ không được người đó tôn trọng và cứ dùng tiền người khác thì sẽ chẳng thể có tiếng nói. Ai cũng có quyền lựa chọn, phụ nữ hay đàn ông cũng vậy. Nếu mình ổn định thì người đến với mình cũng sẽ là người có chí".

Ngọc Thảo: Ở với gia đình nhiều phiền phức, tôi mua nhà năm 25 tuổi-4
"Trước giờ Thảo chưa yêu ai giàu hơn mình và họ cũng chỉ là người bình thường thôi".

9X nói thêm cô không cần bạn trai quá giàu có nhưng phải là người có ý chí phấn đấu, không có tư duy dựa dẫm gia đình.

"Nhìn Thảo có vẻ bánh bèo là thế nhưng tính cách thì mạnh mẽ lắm. Mình muốn tự lo mọi thứ cho căn nhà riêng, tự lo kinh tế và phụ giúp gia đình. Con gái cứ độc lập tài chính, giữ ngoại hình luôn tươi trẻ, xinh đẹp thì sẽ cảm thấy yêu đời".

Hiện tại, hot girl Sài thành đang theo "chủ nghĩa độc thân". Cô thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi du lịch với bạn bè và khẳng định rằng bản thân còn trẻ, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

"Mình đang sống những ngày tháng rất hạnh phúc với bạn bè, công việc và kế hoạch gom tiền để đầu tư bất động sản. Chuyện hôn nhân là do duyên số, bao giờ duyên tới thì nhận thôi".


Theo Zing


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất