'Hot girl ngực khủng' bí mật về nước sau 4 năm cô đơn ở Nhật

Sự trở về không báo trước của Thu Trang khiến bố mẹ rất bất ngờ xen lẫn hạnh phúc.

Sau 4 năm sang Nhật Bản du học, mới đây "hot girl ngực khủng" Hải Dương - Võ Thị Thu Trang đã quyết định về nước. Trên Facebook, cô chia sẻ đoạn clip tóm tắt lại hành trình trở về quê hương của mình.


Clip Thu Trang trở về sau 4 năm xa nhà.

Theo hiện tượng mạng đến từ Hải Dương chia sẻ, cô quyết định về nước chỉ vì một câu nói từ bố mẹ. Theo đó, đấng sinh thành đã bày tỏ rất nhớ Thu Trang.

Cô sau đó đã bí mật đặt vé máy bay trở về nhà mà không hề thông báo trước, để tạo bất ngờ cho gia đình. Ngay khi trông thấy con gái, bố mẹ Thu Trang đã rất ngạc nhiên, chạy đến ôm trầm lấy cô.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã để lại bình luận hỏi thăm Thu Trang. Được biết, lần trở về này của "nữ sinh ngực khủng" chỉ là để thăm gia đình.

Hot girl ngực khủng bí mật về nước sau 4 năm cô đơn ở Nhật-1
Bố mẹ hạnh phúc khi thấy Thu Trang sau nhiều năm xa cách.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương, trở thành hiện tượng mạng gây chú ý nhờ sở hữu vòng một lên tới 110 cm. Vì thế mà mọi người thường gọi cô là "hot girl ngực khủng" hay "nữ sinh ngực khủng Hải Dương".

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ khiến bản thân Thu Trang gặp không ít khó khăn trong lựa chọn trang phục, sức khỏe, quá trình vận động. Bên cạnh sự cảm thông, cô nàng còn phải đối mặt với không ít lời dị nghị, miệt thị về ngoại hình.

Sau đó, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng dù từng phẫu thuật hút 6 lít mỡ bụng, ngực và đùi song ngoại hình Thu Trang được nhận xét không mấy cải thiện, đặc biệt là cặp tuyết lê vẫn khủng như ngày nào.

Hot girl ngực khủng bí mật về nước sau 4 năm cô đơn ở Nhật-2
Thu Trang có vòng 1 ngoại cỡ.

Năm 2018, Thu Trang lên đường sang Nhật Bản du học, chuyên ngành làm đẹp. Thời gian rảnh, cô dành đi làm thêm hay tìm điến những chuyến du lịch khám phá danh lam thắng cảnh đất nước hoa anh đào.

Hot girl ngực khủng bí mật về nước sau 4 năm cô đơn ở Nhật-3

Chia sẻ về cuộc sống nơi xứ người, Thu Trang từng tâm sự: "Cuộc sống ở Nhật rất tẻ nhạt. Du học sinh thường sẽ sáng học, chiều làm baito (công việc bán thời gian) đến đêm là hết ngày.

Hàng quán vỉa hè không có, bạn bè cũng không phải ai cũng rảnh để đi chơi cùng mình. Được đồng tiền giá trị nhưng cuộc sống thì cô đơn".

Tít
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang

Tin tức mới nhất