Hot girl 'Người Ấy Là Ai' khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu

Chỉ qua 2 dòng status, Vũ Ngọc Châm đã khéo khoe được chồng và mẹ chồng rất cưng chiều.

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa Vũ Ngọc Châm đã có dòng chia sẻ mới. Đăng tải ảnh check-in trong phòng, cô hào hứng khoe: "Một tuần đầu làm mẹ thực sự có quá nhiều ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Chiều nay mặc một bộ xinh xinh, nhờ mẹ chồng chụp cho một bức ảnh, thấy dáng dấp có sự khác lạ không hề nhẹ. Nhưng mẹ chồng bảo mũm mĩm mới đẹp nên cứ up vậy".

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bất ngờ trước body thon gọn sau 1 tuần sinh con của Ngọc Châm, không ít người bày tỏ ngưỡng mộ trước việc cô có mẹ chồng tâm lý, yêu chiều con dâu.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu-2

Cách đây 1 tuần, Ngọc Trâm gây chú ý khi tiết lộ vừa sinh con cho chồng đại gia. Đăng tải ảnh gia đình 3 người trong bệnh viện, cô viết: "Món quà sinh nhật to lớn nhất của mẹ. Leo ơi, con biết không? Con sinh ra chính là sợi dây tình yêu của mẹ dành trọn cho bố - người mà mẹ đặt trọn niềm tin và sẽ là người bảo vệ mẹ con mình trên hành trình của cuộc đời này.

Con thấy đấy, mùa dịch nên chỉ có 2 bố mẹ cùng nhau vào viện. Một tay bố chăm sóc, dìu mẹ những bước đi đầu tiên sau sinh, bế con cả đêm để mẹ được ngủ một chút sau những cơn đau không thể tả bằng con chữ.

Người ta bảo muốn biết lòng dạ người đàn ông, hãy đến khoa sản của bệnh viện. Nhưng thực tế là mẹ đã nhìn thấy người đàn ông đầy tình yêu ấm áp và trách nhiệm ngay từ những ngày đầu gặp bố. Vậy nên mẹ yêu bố và Leo của mẹ được chào đời.

Hai người lạ gặp nhau, yêu thương rồi nương tựa lẫn nhau và Leo ạ, mẹ cảm tạ số phận đã cho mẹ làm mẹ của con - người đàn ông nhỏ bé mà mẹ hứa dành cả cuộc đời để yêu thương vô điều kiện. Yêu con và bố Leo".

Qua những dòng tâm sự này mới thấy Ngọc Châm đúng là số hưởng, lấy chồng đẹp trai, chiều vợ còn được mẹ chồng tâm lý.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu-3

 

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP.

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, cô quyết định nên đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu-4

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe được cưng chiều khi làm dâu nhà giàu-5
Ảnh: Linh Lê Chí.

Tháng 12/2020, gái xinh tổ chức đám hỏi với ông xã tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội. Anh hiện là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-ngoc-cham-khoe-chong-chieu-me-chong-tam-ly-n-271286.html

Vũ Ngọc Châm Hot Girl

Tin tức mới nhất