Hot girl 'Người Ấy Là Ai' Vũ Ngọc Châm để lộ mặt con thứ 2 mới sinh

Cũng trong những chia sẻ mới nhất, Vũ Ngọc Châm thấm thía câu "cửa sinh là cửa tử".

Ngày 27/10 vừa qua, hot girl Vũ Ngọc Châm đã sinh con thứ hai. Vì đã có kinh nghiệm nên trước khi sinh, cô vẫn có thời gian dậy uống ngũ cốc, ăn nhẹ, đánh răng, tắm rửa, kẻ lông mày, đánh son, làm tóc. Hành trình sinh nở của Vũ Ngọc Châm khá nhanh nhưng cô vẫn cảm nhận rõ cơn đau đẻ.

Khi vẫn đang bận rộn với công việc mẹ bỉm sữa, Vũ Ngọc Châm đã có chia sẻ thấm thía: "Mọi người vẫn thường ra rả nói rằng cửa sinh là cửa tử, mỗi lần sinh nở lại là một lần đối diện với rất nhiều nguy hiểm, rồi cũng nghe câu chuyện gần đây về một người mẹ đã mãi ra đi khi mổ cấp cứu lấy con. Nhưng chắc chắn rằng sẽ chỉ có phụ nữ mới thấu hiểu được với phụ nữ, rằng nó đau đớn và đáng sợ chừng nào.

Vì vậy, đối với đàn ông, hãy luôn nuôi dưỡng lòng biết ơn tới những người vợ, người mẹ xung quanh mình. Chỉ khi có lòng biết ơn thì mới có sự tôn trọng và yêu thương đủ để mong cầu muốn được báo đáp, muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đối phương".

Hot girl Người Ấy Là Ai Vũ Ngọc Châm để lộ mặt con thứ 2 mới sinh-1Hot girl Người Ấy Là Ai Vũ Ngọc Châm để lộ mặt con thứ 2 mới sinh-2
Nhắn nhủ đến cánh mày râu, cô viết: "Đối với đàn ông, hãy luôn nuôi dưỡng lòng biết ơn tới những người vợ, người mẹ xung quanh mình".

Vũ Ngọc Châm là hot girl có tiếng. Cô vướng tin đồn hẹn hò Decao hồi năm 2017. Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm còn tham gia Người Ấy Là Ai năm 2018,... Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Châm từng đóng vai phụ trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng.

Được biết chồng của Vũ Ngọc Châm tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Hot girl Người Ấy Là Ai Vũ Ngọc Châm để lộ mặt con thứ 2 mới sinh-3Hot girl Người Ấy Là Ai Vũ Ngọc Châm để lộ mặt con thứ 2 mới sinh-4
Sau chương trình "Người Ấy Là Ai", Vũ Ngọc Châm đã tìm được bến đỗ. Hiện tại, cô đang làm mẹ của hai đứa trẻ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hot-girl-nguoi-ay-la-ai-vu-ngoc-cham-de-lo-mat-con-thu-2-moi-sinh-tham-thia-cau-cua-sinh-la-cua-tu-

người ấy là ai Vũ Ngọc Châm

Tin tức mới nhất