Hot girl 'Nóng Cùng Euro' show vòng 1 như 'nhảy' ra ngoài áo

Hằng Habi là người đẹp đại diện cho đội tuyển Đức khi tham gia "Nóng Cùng Euro 2020".

Giải bóng đá Euro đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Hiện ngoài quan tâm đến đội nào sẽ lên ngôi vô địch, người hâm mộ cũng đổ dồn sự chú ý đến loạt bóng hồng đại diện cho các đội tham gia một trong những sự kiện bóng đá lớn nhất hiện nay.

Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-1
Hằng Habi - một trong những hot girl tham gia "Nóng Cùng Euro".

Tại chương trình Nóng Cùng Euro 2020 - các hot girl đình đám như Lê Bống, Trang Tracy,  Thảo Uyên, Hằng Habi,... đã thể hiện tình yêu với bóng đá. Ngoài hâm mộ môn thể thao vua, những gái xinh này còn sở hữu body cực bốc lửa. Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc họ diện trang phục bốc lửa, khoe trọn đường cong cơ thể.

Bổ sung vào danh sách các gái đẹp sở hữu đôi gò bồng đào khủng mới đây là hot girl Hằng Habi. Cô là người đẹp đại diện cho đội tuyển Đức.

Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-2
Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-3

Cụ thể, bắt đúng trend mùa Euro, cô diện chiếc áo bó sát cùng chiếc quần màu trắng không thể ngắn hơn. Trên tay 9X còn cầm theo một quả bóng.

Vốn sở hữu vòng 1 cực khủng trong khi chiếc áo "ngắn có giới hạn" nên một phần chân ngực của cô gái trẻ đã phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Loạt ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài khen ngợi sexy, xinh đẹp, một số còn đùa rằng cô gái trẻ cứ show body thế này, fans làm sao tập trung xem bóng đá được đây.

Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-4

Được biết, trước đây gái xinh từng sở hữu vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn. Nhưng nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống, hiện số đo 3 vòng của cô là 88 - 62 - 91.

Trước đó, vì liên tục đăng ảnh hở bạo, Thu Hằng từng bị vô số người lạ chỉ trích, tấn công bằng những ngôn từ khó nghe. Khẳng định bản thân không thể làm vừa lòng tất cả mọi người nên cô gái trẻ chọn cách sống theo ý thích của bản thân.

Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-5
Hot girl Nóng Cùng Euro show vòng 1 như nhảy ra ngoài áo-6

Hằng Habi, tên thật là Phạm Thu Hằng sinh năm 1996 tại Quảng Ninh. Nhờ chăm chỉ tập gym mà người đẹp này sở hữu body mơ ước của nhiều cô gái. Hiện Hằng Habi vừa được biết đến là một gymer, vừa là một người mẫu, hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của cô gái đang có hơn 30.000 lượt theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-habi-gay-nhuc-mat-khi-show-anh-ho-vong-1-n-268431.html

Euro Hot Girl

Tin tức mới nhất