'Hot girl phim Việt giờ vàng' bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên

Không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí của cô nàng cũng bày tỏ sự bất ngờ.

Nhân vật chính của tin vui này là Nguyễn Ngọc Huyền (sinh năm 1999, đến từ Nam Định). 

Theo đó cô nàng chia sẻ hình ảnh được trao nhẫn cầu hôn ở ngón giữa bàn tay phải và viết: “Yes I do” (Tạm dịch: Em đồng ý). Trong khoảnh khắc này, gương mặt Ngọc Huyền ánh lên sự hạnh phúc với nụ cười tươi và ánh mắt dịu dàng. 

Hot girl phim Việt giờ vàng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên-1
Ngọc Huyền khoe nhẫn cầu hôn

Ngay lập tức, hot girl phim Việt giờ vàng nhận về rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và cư dân mạng. Hot girl cũng úp mở với mọi người rằng đã có lịch cưới, còn dặn dò bạn bè rằng sẽ có phần after wedding và mong mọi người sẽ hết mình. 

Trước đó Ngọc Huyền gần như không có chia sẻ công khai nào về người yêu trên MXH nên dân tình cũng rất tò mò về danh tính chú rể. 

Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng của Ngọc Huyền như diễn viên Lan Phương, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool,... phải hỏi lại cho chắc chắn. 

Hot girl phim Việt giờ vàng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên-2
Nhiều đồng nghiệp bất ngờ trước tin vui của Ngọc Huyền

Đặc biệt diễn viên Đình Tú còn thả một chiếc ảnh đám hỏi cùng với Ngọc Huyền, là hình ảnh từng nam diễn viên đăng từ hồi tháng 4. Thuận theo bình luận này, hot girl nói: "Đúng cuối năm nhé mọi người!".

Màn tương tác và sự trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng ảnh đám hỏi của Đình Tú, ảnh cầu hôn của Ngọc Huyền chỉ là do cùng tham gia 1 dự án được lên sóng cuối năm nay. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến khẳng định chuyện nàng hot girl được cầu hôn là thật và đối phương không phải Đình Tú. Hiện chú rể của Ngọc Huyền là ai vẫn là ẩn số.

Hot girl phim Việt giờ vàng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên-3
Ảnh đám hỏi của Đình Tú - Ngọc Huyền

Được biết Ngọc Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình góp mặt trong hàng loạt phim Việt giờ vàng như Món quà của cha, 11 tháng 5 ngày, Những ngày không quên, Thương ngày nắng về,... Năm nay mới 24 tuổi, lại là “tay ngang” khi xuất phát là sinh viên ĐH Mỹ thuật Hà Nội nhưng Ngọc Huyền được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng trong làng điện ảnh Việt trong tương lai gần.

Ngoài đời, Ngọc Huyền khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết và cân đẹp nhiều phong cách. Đây cũng chính là lý do giúp cô nàng trở thành người mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Hot girl phim Việt giờ vàng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên-4Hot girl phim Việt giờ vàng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, Đình Tú bỗng được gọi tên-5
Một vài hình ảnh của Ngọc Huyền ngoài đời và trên phim

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-girl-phim-viet-gio-vang-bat-ngo-khoe-nhan-cau-hon-dinh-tu-bong-duoc-goi-ten-20231017154958058.htm?fbclid=IwAR2GusPYEiCuhmc99lCXe87mCW74_als5s4IaWZ501y8CGJa1Le4X59FyaE

Đình Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao