'Hot girl' quá xinh còn tìm đến 'Bạn muốn hẹn hò' nhờ mai mối khiến nhiều người càng lo mình ế

Cô gái tên Bích Phương, đến từ Phú Yên, hiện là nhân viên điều phối vận tải công ty sữa. Phương có mái tóc dài, làn da trắng, cười tươi, tự tin và vô cùng xinh xắn.

Mới đây, trên Fanpage của chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa giới thiệu một nhân vật sẽ phát sóng vào số tối, cuối tuần này. Cô nàng xuất hiện với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, có thể so sánh với hot girl. Ngoài ra, còn kèm cả vài lời giới thiệu về tài nữ công gia chánh và sự dịu dàng khiến nhiều chàng trai mơ ước.

Hot girl quá xinh còn tìm đến Bạn muốn hẹn hò nhờ mai mối khiến nhiều người càng lo mình ế-1
Ảnh Fanpage chương trình Bạn muốn hẹn hò

Cô gái tên Bích Phương, đến từ Phú Yên, hiện là nhân viên điều phối vận tải công ty sữa. Phương có mái tóc dài, làn da trắng, cười tươi, tự tin và vô cùng xinh xắn. 

Điểm mạnh của Phương là dễ gần, thân thiện, biết quan tâm người khác và có trách nhiệm trong tình yêu, cực kì chung thủy, sông tình cảm với bạn bè. Nhiều người bạn chơi cùng nói có phước lắm mới quen được Phương. 

Là mẫu người phụ nữ của gia đình, biết nấu ăn, chăm sóc nhà cửa, ca hát, lại thêm tài biết chơi thể thao, Phương thực sự là niềm mơ ước của khá nhiều anh chàng đang... ế.

Hơn nữa, so với tiêu chí chọn bạn trai của nhiều người, Phương lại không đòi hỏi gì quá cao. Chỉ cần những anh chàng thích mặc sơ mi, gọn gàng, dễ nhìn, hơi tròn tròn là được. Đặc biệt là không vô tâm, không trẻ con hay hút thuốc. 

Đây không phải là những tiêu chí khó đối với một người đàn ông. 

Hot girl quá xinh còn tìm đến Bạn muốn hẹn hò nhờ mai mối khiến nhiều người càng lo mình ế-2

Những bình luận đầy tiếc nuối và hậm hực (ảnh chụp từ fanpage chương trình Bạn muốn hẹn hò

Sau vài dòng giới thiệu về Phương trên fanpage của chương trình, nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối, có người buồn khi nghĩ đến mình.

Bạn Huỳnh Huy Hoàng chia sẻ: "Trai Phú Yên ế đầy ra như tụi mình đây, bảo sao ế. Gái đi chơi Bạn muốn hẹn hò hết rồi". Một câu bình luận đầy ý trách móc những cô nàng đồng hương.

Bạn gái Hoa Bàng Vuông cũng buồn rầu: "Xinh ri mà còn nhờ tới chương trình, như mình thì có mà ế có kế hoạch lâu dài luôn í". 

Có người còn gửi kèm theo ảnh với hi vọng sẽ được làm quen với cô nàng. Người để lại số điện thoại, lỡ như không chọn được người yêu trong chương trình, hi vọng cô gái có thể liên lạc với mình làm quen...

Đây có lẽ là một nhân vật khá ấn tượng trong tập phát sóng lần này của chương trình Bạn muốn hẹn hò cuối tuần. Không biết, Phương có tìm được người con trai phù hợp với mình hay không. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-qua-xinh-con-tim-den-ban-muon-hen-ho-nho-mai-moi-khien-nhieu-nguoi-cang-lo-minh-e-n-139079.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất