Hot girl Salim thả rông, khoe trọn bụng bầu siêu to khổng lồ

Không còn mặc những bộ đồ rộng giấu dáng, Salim khoe cận vòng 2 sau gần 4 tháng được cầu hôn.

Mới đây, Salim vừa chia sẻ lên trang cá nhân bụng bầu full không che. Nàng hot girl Hà thành chia sẻ: "Phải lâu lắm rồi…Từ khi biết mình sắp làm mẹ em Pam, mình mới chụp một bộ hình chau chuốt như thế này… Bởi vì mình đã dành đa phần quãng thời gian vừa rồi để học hỏi, tìm hiểu những cách làm sao để làm 1 người mẹ thật tốt, để nuôi con thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ sao cho hợp lý để con được phát triển tốt nhất.

Còn đây là bộ hình đánh dấu thanh xuân của Kim Ngân, đánh dấu quãng thời gian mẹ cháu lần đầu ăn uống thả phanh không lo tích mỡ các cô chú ơi. Mình tính chụp đơn giản thôi mà Stylist Hoàng Ku mất công bay từ Sài Gòn ra chụp cho mình nên anh cho mình ra gì luôn! Cảm ơn ê-kip các cô chú đã nâng khăn sửa túi đúng nghĩa cho mẹ bầu đi chụp ở tháng cuối này".

Hot girl Salim thả rông, khoe trọn bụng bầu siêu to khổng lồ-1
Thay vì chụp ảnh bầu theo concept phổ thông như mặc các loại đầm ôm hoặc xuyên thấu để lấp ló vòng 2 thì Salim "chơi lớn" khi diện nguyên set suit xanh lét nhưng thả rông, phanh ngực.

Hot girl Salim thả rông, khoe trọn bụng bầu siêu to khổng lồ-2
Độ bạo của mẹ bầu Salim khiến netizen khá bất ngờ bởi ít nhất là khoảng 6-7 tháng trở lại đây, Salim chỉ dám chụp mặt hoặc giấu cơ thể trong những trang phục oversized như mượn từ bạn trai thiếu gia.

Hot girl Salim thả rông, khoe trọn bụng bầu siêu to khổng lồ-3
Tuy nhiên lần này cô đã chẳng còn lo gì nữa khi hôn sự đã được gấp rút thực hiện, chồng tương lai cũng cực kỳ cưng chiều.

Hot girl Salim thả rông, khoe trọn bụng bầu siêu to khổng lồ-4
Một số fan kỹ tính khuyên rằng Salim không nên đi giày cao gót trong thai kỳ tuy nhiên có thể giống nhiều mỹ nhân Vbiz khác khi mang thai vẫn cố gắng mang guốc cao để lên hình cho đẹp trong chốc lát rồi bỏ ra ngay sau đó.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-salim-tha-rong-khoe-tron-bung-bau-sieu-to-khong-lo-n-300883.html

Salim

Tin tức mới nhất