Hot girl Sunna phẫu thuật thẩm mỹ sau 1 năm sinh con

Sunna tự tin khoe với dân tình việc cô vừa đi làm đẹp.

Mới đây, Sunna gây chú ý khi tiết lộ cô vừa trải qua can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể, trên story Instagram, hot girl đăng tải hình ảnh bản thân ở bệnh viện và đang phải truyền nước.

Dù vậy, cô nàng trông vẫn rất tươi tỉnh, có thể tự ăn cháo. Sunna chú thích: "Full combo hút mỡ lưng, bắp tay, bụng, cắt da chùng, cấy mông. Ngủ dậy thấy người nhẹ như lông hồng".

Sunna (Wilson Nhật Anh, sinh năm 2002) là hot girl lai hai dòng máu Việt - Mỹ. Sunna là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội dù không hoạt động nghệ thuật.

Cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ sở hữu gương mặt lai Tây cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Hot girl Sunna phẫu thuật thẩm mỹ sau 1 năm sinh con-1

Ngoài ra, Sunna còn được biết đến với câu chuyện sinh con sớm và trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21. Được biết, Sunna sinh con gái vào tháng 3/2022. Hiện tại, hot girl cho biết cô đang làm việc tích cực hơn để kiếm tiền nuôi con.

Thu nhập của Sunna đến từ hai công việc chính đó là là mẫu ảnh và tiếp thị liên kết trên trang cá nhân. Nói về những thay đổi sau khi làm mẹ, hot girl tâm sự, cô thấy mình biết sống có trách nhiệm với gia đình hơn.

"Hồi trước mình thích gì làm nấy còn bây giờ làm gì cũng phải nghĩ xem nó có ảnh hưởng tới mọi người, tới con không.

Trước đây đi chơi bao nhiêu tiền cũng được, bây giờ đi chơi phải tính toán: 'Ờ, cái này nó có lấn vào tiền tã tiền sữa, tiền sinh hoạt hay không?'", Sunna trải lòng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-girl-sunna-phau-thuat-tham-my-sau-1-nam-sinh-con-20230313115034313.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất