Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân có cơ bụng số 11 chắc như đá tảng nhờ đâu?

Châu Tuyết Vân xinh đẹp, body thon gọn, săn chắc ở tuổi 34.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe cơ bụng số 11 săn chắc, thon gọn.

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân có cơ bụng số 11 chắc như đá tảng nhờ đâu?-1
Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân khoe cơ bụng săn chắc.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng, nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc đẹp chuẩn của nữ vận động viên sinh năm 1990 này.

''Cơ bụng đẹp quá'', ''Không hề dư một chút mỡ thừa nào luôn'', ''Body xuất sắc quá, cái bụng phẳng lỳ luôn đó'', ''Người toàn cơ thôi, mặt đã xinh body còn đẹp nữa'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ nhận thấy cô đang gầy, khuyên nên điều chỉnh chế độ ăn uống, cường độ tập luyện để body có da có thịt hơn.

Châu Tuyết Vân là thành viên đội tuyển taekwondo Việt Nam từ năm 2009. Cô liên tục tham gia các giải đấu lớn, nhỏ ở cả trong và ngoài nước, gặt hái được nhiều HCV thế giới cùng rất nhiều huy chương và thành tích lớn nhỏ khác ở cấp châu lục và khu vực. 

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân có cơ bụng số 11 chắc như đá tảng nhờ đâu?-2
Châu Tuyết Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường, dự sự kiện lên mạng xã hội.

Bên cạnh vai trò vận động viên võ thuật, Châu Tuyết Vân còn là một Facebooker có tiếng trên mạng xã hội, nơi cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, tập luyện thể thao,... lên mạng xã hội thu hút lượng tương tác cao.

Truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh ''Hoa khôi làng võ'', ''Hot girl taekwondo'' nhờ nhan sắc nổi bật, body thon gọn, săn chắc.

Châu Tuyết Vân đã làm quen với bộ môn Taekwondo từ năm 7 tuổi cho đến thời điểm hiện tại. Cô tập luyện, ăn uống và sinh hoạt gần như theo chế độ của một vận động viên chuyên nghiệp.

Thậm chí, vào những giai đoạn có lịch trình thi đấu, thời gian tập luyện trong ngày của cô cũng được đẩy lên hàng giờ đồng hồ mỗi ngày, với cường độ vận động cao và liên tục. Điều này giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai.

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân có cơ bụng số 11 chắc như đá tảng nhờ đâu?-3
Châu Tuyết Vân chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ dáng đẹp.

Ngoài ra, trên trang mạng xã hội cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tham gia các giải chạy bộ, tập boxing. 

Việc tập luyện đổ nhiều mồ hôi, Tuyết Vân giữ thói quen uống nhiều nước lọc, nước điện giải. Từ đó, làn da cũng được cải thiện. Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh, cô ngày càng trẻ trung và có được body nhiều người mơ ước.

Việc dành thời gian, đầu tư chăm sóc cho làn da trắng mịn màng, mái tóc đen óng ả cũng là bí quyết giúp cô sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. 

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân có cơ bụng số 11 chắc như đá tảng nhờ đâu?-4
Nhiều người hâm mộ bày tỏ bất ngờ khi biết năm nay nữ vận động viên này đã 34 tuổi.

Về chế độ ăn uống, Tuyết Vân đảm bảo ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và các bữa phụ. Trong các bữa ăn, cô nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng, protein, chất béo, vitamin tốt cho cơ thể từ thịt, trứng, rau, củ, quả.

Song, cô hạn chế những thực phẩm chứ nhiều dầu mỡ, đường ngọt, tinh bột,... Vào những ngày ăn nhiều, cô sẽ tăng thời gian tập luyện để đốt cháy calo.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hot-girl-taekwondo-chau-tuyet-van-co-co-bung-so-11-chac-nhu-a-tang-nho-au-a646876.html?fbclid=IwAR3Rqlq-WdbI2dHKqXaHgSKb7gcnH6fEw0AbB1YI0PzR_5LGoZ9ofblBuZU

Châu Tuyết Vân vận động viên Taekwondo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao