Hot girl Tâm Tít khoe vẻ đẹp gợi cảm dù chuẩn bị lâm bồn

Bà mẹ trẻ luôn chọn những gam màu tối để khéo léo che bụng bầu và làm nổi bật làn da trắng hồng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Tâm Tít đã đăng tải hình ảnh cô chơi trò đi siêu thị cùng bé Alex Chí An. Kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước "Mẹ con em đi siêu thị".
 


Clip Tâm Tít khoe vẻ đẹp mặn mà bên bờ biển được cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày hôm qua (6/7).
 

Ở bức hình này, Tâm Tít mặc chiếc váy hoa màu đen, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm cùng kính mắt thời trang. Ngay lập tức, ảnh của cô và con trai đã thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận.

Bên cạnh lời khen về sự dễ thương của bé Alex Chí An, không ít người trầm trồ trước vẻ đẹp của Tâm Tít dù cô chuẩn bị lâm bồn.
 


Hot girl Tâm Tít chơi trò đi siêu thị cùng con.


Dù ở tháng cuối thai kỳ nhưng vóc dáng của "mẹ bỉm sữa" vẫn hút mắt người xem.
 

Trước đó, vào đầu năm 2017, Tâm Tít khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải thông tin mang bầu lần 2. Hiện nàng hot girl đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng vóc dáng cô vẫn rất gọn gàng. Cộng thêm việc biết cách ăn mặc nên Tâm Tít luôn xuất hiện trước đám đông với vẻ đẹp rạng ngời.

Theo đó, bà mẹ trẻ luôn chọn những gam màu tối để khéo léo che bụng bầu và làm nổi bật làn da trắng hồng của mình.
 


Hình ảnh Tâm Tít khi đang mang bầu ở tháng thứ 7.
 


Hình ảnh cô diện váy hai dây khoe khéo vẻ đẹp "mòn con mắt" , gây thương nhớ cho người đối diện.
 

Vừa qua, nhân dịp Alex Chí An tròn 2 tuổi, vợ chồng hot girl Hà thành đã chi tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy, với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.

Trước đó, cũng nhân dịp mừng con trai thêm tuổi mới, Tâm Tít và ông xã đã thực hiện bộ ảnh siêu đáng yêu cho Chí An. Trong bộ ảnh, cậu bé 2 tuổi được mẹ Tâm chăm chút, đầu tư về quần áo.
 


Bé Alex Chí An cũng được bố mẹ đầu tư nhiều về trang phục
 

Hot girl Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989) là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, hot girl này luôn được lòng giới trẻ.

Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến người hâm mộ bất ngờ khi bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ông xã của cô là doanh nhân trẻ, thành đạt có tên là Ngọc Thạch.

Sau khi kết hôn, người đẹp gần như biến mất khỏi showbiz Việt , toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Không lâu sau đó, một bé trái kháu khỉnh chào đời, được đặt tên là Alex Chí An.
 


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tam-tit-khoe-ve-dep-goi-cam-du-chuan-bi-lam-bon-n-125282.html

hotface Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất