Hot girl Tây Nguyên được chồng 'nhuốm' kín ngực bằng hình xăm lạ

Phải lòng chàng thợ xăm từ cái nhìn đầu tiên, hot girl Tây Nguyên dọn về ở chung sau đúng 1 tháng quen biết.

Hot girl Tây Nguyên được chồng nhuốm kín ngực bằng hình xăm lạ-1
"Hot girl Tây Nguyên" nên duyên với chàng trai thợ xăm 

Hình ảnh cô dâu có gương mặt đẹp như nàng thơ và cơ thể đầy hình xăm hầm hố được dân mạng chia sẻ chóng mặt những ngày gần đây. Đó là Rcom H’Linh (20 tuổi, quê Gia Lai) – cô gái một thời được mệnh danh là “hot girl Tây Nguyên”.

Rcom H’Linh khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn nà. Thế nhưng, trái ngược với khuôn mặt ngây thơ ấy lại là một cơ thể cá tính với những hình xăm lớn trước ngực và hai cánh tay. Rất nhiều hình xăm trong số đó là tác phẩm của chồng cô, Huỳnh Phong (23 tuổi, thợ xăm tại Nha Trang).

Hot girl Tây Nguyên được chồng nhuốm kín ngực bằng hình xăm lạ-2
Cặp đôi dọn về sống chung chỉ sau 1 tháng quen biết 

Sở thích xăm hình chính là cầu nối giúp cặp đôi nên duyên. H’Linh có những hình xăm đầu tiên từ năm học lớp 10 và cô vẫn ấp ủ mong muốn xăm nhiều hình hơn nữa. Đầu năm 2019, khi lướt Facebook thấy Phong đăng tin giảm giá 10% cho những khách xăm hình mini, cô chủ động nhắn tin nhờ tư vấn và đặt lịch xăm hình. Cô nàng cũng là khách nữ đầu tiên được ông chủ tiệm xăm ra tận đầu đường đón vì trời mưa.

Hôm ấy, Linh chỉ đặt 3 hình bé xíu mà Phong xăm rất lâu, từ 7 giờ tối đến gần 1 giờ sáng. Phong kiếm cớ trời khuya đường vắng để đưa vị khách xinh đẹp về.

“Không biết vì lý do gì mà ở khoảnh khắc ấy mình hoàn toàn tin tưởng Phong, cứ nghĩ đó là người mình quen lâu lắm chứ không phải lần đầu tiên gặp”, Linh chia sẻ.

Hot girl Tây Nguyên được chồng nhuốm kín ngực bằng hình xăm lạ-3
Kết hôn sau nửa năm chính thức yêu nhau 

Cặp đôi trò chuyện với nhau rất nhiều những ngày sau đó. Đến ngày thứ ba, Phong ngỏ lời muốn được tìm hiểu Linh nghiêm túc. Cô nàng đồng ý và cặp đôi dọn về sống chung chỉ sau 1 tháng quen biết nhau.

“Phong rất chững chạc, luôn làm mình có cảm giác được bảo vệ và che chở. Mình về sống chung với anh sớm như vậy là vì muốn được là người đồng cam cộng khổ với anh, cùng anh vượt qua mọi khó khăn trong những ngày đầu lập nghiệp”, Linh nói.

Sau nửa năm yêu đương, cặp đôi đã có đám cưới viên mãn vào ngày 14/7 vừa qua. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ.

Hot girl Tây Nguyên được chồng nhuốm kín ngực bằng hình xăm lạ-4
Linh sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng tính cách lại độc lập và mạnh mẽ 

Ở cạnh ông chủ thợ xăm, Linh được thỏa thích sống với niềm đam mê xăm hình. Cô được chồng trực tiếp phụ họa thêm để làm kín những hình xăm mini trước đó. Giờ đây, trước ngực cô là một hình xăm hầm hố. Linh cũng đang cùng chồng thực hiện hình xăm đặc biệt sau lưng, phủ kín tấm lưng trần bằng hình con phượng và một cô gái Nhật Bản.

Trước đây, sở thích xăm hình của Linh từng bị gia đình phản đối dữ dội. Cô bị bố mẹ chửi mắng 3 ngày liền khi “tậu” hình xăm đầu tiên và lúc cố tình xăm thêm hình thứ hai thì bố mẹ không còn muốn nói chuyện với cô nữa.

Hot girl Tây Nguyên được chồng nhuốm kín ngực bằng hình xăm lạ-5
Cô có niềm đam mê đặc biệt với xăm hình 

Nhưng khi quen và yêu Phong, niềm đam mê xăm hình của cô lại được bố mẹ ủng hộ. Với họ lúc này, hạnh phúc của cô con gái là quan trọng nhất chứ không phải là những hình xăm trên da thịt kia.

“Nếu không xăm hình, có lẽ trông mình sẽ hiền lành và nữ tính hơn. Nhưng tính cách mình vốn năng động, cá tính và thích làm những điều đặc biệt nên thực sự mê xăm hình. Hơn nữa, nếu không có niềm đam mê ấy, làm sao mình gặp được người chồng tuyệt vời như bây giờ”, Linh chia sẻ.

Theo Dân Việt


xăm hình hình xăm Hot Girl

Tin tức mới nhất