Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?

Vì xăm nhiều và xăm ở những vị trí lộ liễu nên vợ chồng H’Linh không tránh được thị phi. Tuy nhiên, cả hai không bận tâm đến điều đó.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-1
"Hot girl Tây Nguyên" nên duyên với chàng trai thợ xăm 

Rcom H’Linh (23 tuổi, Gia Lai) được biết đến cách đây 3 năm với hình ảnh “cô dâu xăm trổ”. Sở hữu gương mặt xinh đẹp như nàng thơ, cơ thể đầy hình xăm hầm hố, đặc biệt là mảng xăm lớn trước ngực, cô gái Tây Nguyên khiến nhiều người tò mò.

Thời điểm đó, H’Linh chuẩn bị làm cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Câu chuyện tình yêu của cô và chàng thợ xăm trẻ tuổi quê Nha Trang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cả hai yêu nhau “nhanh như chớp” và dọn về sống chung chỉ sau 1 tháng quen biết. Càng bất ngờ hơn, loạt hình xăm trên cơ thể H’Linh phần lớn là do chồng thực hiện.

Sau 3 năm được biết đến, cuộc sống của cặp vợ chồng xăm trổ giờ ra sao? Trò chuyện với chúng tôi, “hot girl Tây Nguyên” chia sẻ về cuộc hôn nhân lắm cung bậc cảm xúc của mình.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-2
Tổ ấm hạnh phúc của H'Linh

Hiện tại, H’Linh và Huỳnh Phong (chồng H’Linh) đang sống và làm việc tại Nha Trang. H’Linh bán hàng online, còn Huỳnh Phong là ông chủ của một tiệm xăm hình. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2019.

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, H’Linh và Huỳnh Phong không tránh được những vướng mắc trong cuộc sống hôn nhân. Yêu và cưới quá nhanh, cặp đôi có những điều chưa hiểu nhau, dẫn đến mâu thuẫn.

“Xích mích chủ yếu đến từ những điều rất nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày. Không có tiếng nói chung, cảm xúc bị dồn nén, trong khi anh ấy chọn im lặng thì mình lại thường bộc phát ra hết nên không tránh được cãi vã”, H’Linh tâm sự.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-3
Cặp đôi luôn cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình

Tuy vậy, vì không mộng tưởng quá nhiều về cuộc sống hôn nhân nên H’Linh không bị “vỡ mộng” và tuyệt vọng. Cô coi những mâu thuẫn thường ngày như một cách để vợ chồng hiểu nhau rồi cố gắng thay đổi vì tổ ấm nhỏ.

Huỳnh Phong là người chồng tâm lý, luôn giữ bình tĩnh trong mọi cuộc cãi vã để sự việc không bị đẩy lên cao trào. Khi vợ nguôi giận, anh mới quay sang phân tích câu chuyện để cả hai hiểu nhau hơn.

“Anh ấy luôn chọn giải quyết mâu thuẫn trong êm đềm và mình biết ơn điều đó. Cả hai cùng nhau thay đổi để hôn nhân tốt đẹp hơn chứ không tệ đi. Người trẻ bây giờ yêu sớm, lập gia đình sớm nên đổ vỡ cũng nhiều. Vợ chồng mình luôn cố gắng vun vén, xây dựng tổ ấm để điều đó không xảy ra”, H’Linh chia sẻ.

Bỏ qua những lúc chưa hiểu nhau, H’Linh vẫn thấy bản thân quá may mắn khi lấy được người chồng tâm lý như Huỳnh Phong.

Khi cô sinh em bé, Huỳnh Phong đóng cửa tiệm xăm 1 tháng để ở nhà chăm sóc vợ con. Anh không nề hà bất cứ việc gì, từ tắm rửa, cho con ăn đến vệ sinh cho vợ. Khoảng thời gian đầy vất vả và bỡ ngỡ khi bắt đầu làm mẹ, H’Linh luôn có chồng đồng hành.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-4
H'Linh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

“Anh ấy là một người chồng trách nhiệm, cần cù, siêng năng, lúc nào cũng muốn điều tốt đẹp nhất đến với vợ. Ảnh mua đồ cho bản thân thì chần chừ, còn mua đồ cho vợ con thì luôn miệng: “Vợ thích là được”. Ở cương vị của một người cha, anh ấy cũng không có điểm nào phải chê. Anh cực kỳ yêu thương con, lo hết mọi thứ từ tắm rửa, cho con ăn đến chơi với con. Bởi vậy, con gái mình bám ba lắm”, H’Linh kể.

Kinh tế trong nhà, H’Linh là người quản lý. Cô cũng độc lập tài chính nên rất tự tin quán xuyến công việc gia đình. Khi đã làm vợ và làm mẹ, H’Linh hiểu hơn ai hết câu nói “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.

Cô không đặt ra bất kỳ nguyên tắc nào cho cuộc sống hôn nhân của mình mà chỉ tâm niệm, hạnh phúc muốn trọn vẹn thì cần cả hai bên vun vén, xây đắp. Vợ chồng phải biết thông cảm, chia sẻ, an ủi lẫn nhau và quan trọng nhất, phải để đối phương được sống thoải mái là chính mình.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-5Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-6
Cô nàng sở hữu hình xăm lớn trước ngực

H’Linh vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với xăm hình nhưng từ sau khi bầu và sinh con, cô không xăm thêm bất cứ hình nào nữa. H’Linh thừa nhận, cô không giỏi chịu đau như xưa nên dù rất muốn hoàn thành nốt mảng xăm dang dở ở lưng nhưng chưa dám.

Vì xăm nhiều và xăm ở những vị trí lộ liễu trên cơ thể nên vợ chồng H’Linh không tránh được thị phi. Tuy nhiên, cả hai không bận tâm đến điều đó, họ chỉ muốn sống tốt cuộc đời của mình.

Riêng cô con gái 3 tuổi của cặp đôi lai rất thích những hình xăm trên cơ thể ba mẹ. “Con gái mình hay chỉ vào hình xăm của ba mẹ và hỏi: 'Hình gì đây mẹ' sau đó lại chốt câu: 'Đẹp quá mẹ nhờ'. Nhìn vẻ mặt con, mình biết con vừa tò mò, vừa yêu thích chúng”, H’Linh chia sẻ.

Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-7Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-8Hot girl Tây Nguyên được chồng xăm hình kín ngực giờ ra sao?-9
H'Linh đã dừng việc xăm hình lên cơ thể.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/hot-girl-tay-nguyen-duoc-chong-xam-hinh-kin-nguc-gio-ra-sao-1412287.ngn

xăm hình Tây Nguyên Hot Girl

Tin tức mới nhất