Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu

Gần đây, một hot girl nổi tiếng Thái Lan đã bất ngờ gây sốc cộng đồng mạng khi công khai mình là người chuyển giới.

Những "chàng trai xinh đẹp" vốn được coi là một điểm đặc trưng hiếm có của văn hóa Thái Lan. Hình ảnh của họ thậm chí còn mang đến cho đất nước chùa Vàng một nguồn lợi kinh tế khổng lồ nhờ vào quảng bá du lịch. Thế nhưng, trên thực tế, ít ai biết rằng ngay tại chính đất nước mình, những con người này lại phải đối mặt với vô số áp lực và sự phân biệt đối xử từ xã hội.

Gần đây, một hot girl nổi tiếng Thái Lan đã gây sốc khi công khai mình là người chuyển giới. Động thái này của cô nhận được không ít phản ứng khác nhau từ dư luận.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-1
Hot girl nổi tiếng Thái Lan - Folk Song bất ngờ gây bão cộng động mạng khi công khai mình là người chuyển giới

Một số bày tỏ sự thất vọng công khai, cho rằng con người của cô hoàn toàn là "sức mạnh hormon", "không thể tin được". Nhưng vẫn có một số fan ủng hộ và cho rằng cô thực sự là một người dũng cảm khi dám sẻ chia quá khứ của mình.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-2

Người đẹp Thái tên gọi Folk Song đã từng rất khác biệt khi còn nhỏ. Cô trông không khác gì những cậu bé Thái Lan bình thường với làn da ngăm đen, cặp kính cận dày cộp và nụ cười không mấy ưa nhìn.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-3

Hiện tại, Folk Song đã hoàn toàn lột xác và trở thành một tiểu tiên nữ xinh đẹp với làn da trắng nõn cùng đôi mắt to tròn hút hồn người đối diện. Folk Song cũng sở hữu riêng cho mình một số lượng người hâm mộ khá lớn trên Internet.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-4

Mặc dù hoàn toàn có thể giấu kín quá khứ xa xôi, nhưng Folk Song đã không lựa chọn làm như vậy. Cô cũng chia sẻ thêm rằng để có được ngày hôm nay, người đầu tiên cô cần cám ơn là mẹ mình, người đã từng nuôi dạy cô như con gái và gửi cô đến một trường học đào tạo Shemale (đàn ông chuyển giới) ở Thái.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-5

Ở đó, cô cùng các bạn học của mình được tiêm hormon nữ giới và được học cách ăn mặc, cư xử, đi đứng nói năng như những bé gái thực thụ.

Hot girl Thái khiến cả cộng đồng mạng sững sờ khi công khai hình ảnh thời thơ ấu-6

Năm nay Folk Song mới tròn 16 tuổi, nhưng cô đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật sớm và được học biểu diễn cùng những nghệ sĩ chuyên nghiệp tại một đoàn kịch lớn.
 


Theo Giadinhvietnam


người chuyển giới cộng đồng LGBT Hot Girl

Tin tức mới nhất