'Bạn gái tin đồn' lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này

Mới đây trên trang cá nhân, Thảo Mi đã ngầm nói về mối quan hệ giữa cô và Quang Hải.

Mới đây, thông tin Quang Hải có bạn gái mới sau khi "chia tay" Nhật Lê đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Cụ thể, trong số 56 người được anh nhấn nút follow trên trang Instagram, có một tài khoản tên M.T liên tục được cầu thủ mang áo số 19 "thả tim" dưới mỗi bài đăng.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Thảo Mi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang của Mi cũng khá đẹp, hiện đại.

Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này-1Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này-2

Trước những đồn đoán, mới đây Quang Hải đã lên tiếng về vấn đề này. Chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận chuyện tình cảm với Thảo Mi.

"Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác", anh khẳng định.

Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này-3

Thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh. Chàng trai chỉ cho biết, hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Sau Quang Hải, mới đây trên trang cá nhân, Thảo Mi cũng chính thức lên tiếng. Cô cho biết, thời gian qua khi theo dõi báo chí, có thấy thông tin liên quan đến mình và Quang Hải.

Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này-4
Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải, fans bày tỏ bất ngờ về câu trả lời này-5

Tuy nhiên cô khẳng định: "Like hay thả tim thì bình thường mà đúng không ạ?", khi được một người bạn hỏi han: "Thấy báo viết Quang Hải thả tim dưới mỗi bài đăng của em".

Quá bất ngờ trước câu trả lời, người này tiếp tục: "Anh chờ tin vui" thì ngay lập tức, cô đáp trả: "Tin vui gì mà anh chờ vậy?".

Như vậy, Thảo Mi đã có câu trả chính thức về mối quan hệ giữa cô và Quang Hải. Đặc biệt, qua những dòng tâm sự này dễ dàng nhận ra những ngày qua cuộc sống của Thảo Mi có khá nhiều xáo trộn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-thao-mi-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-quang-hai-n-193442.html

Quang Hải Hot Girl

Tin tức mới nhất