'Hot girl thời tiết' Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái của Mai Ngọc nhanh chóng nhận về vô số lượt like (thích) và bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "hot girl thời tiết" Mai Ngọc đăng tải loạt ảnh cô cùng ông xã đi du lịch tại Amsterdam (Hà Lan). Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Amsterdam đẹp như một bức tranh. Tự hào từng được học ở ngôi trường có nửa phần mang tên giống thành phố này. Một thành phố văn minh, sạch sẽ, cổ điển nhưng không cũ kỹ. Hơn hết con người vô cùng dễ mến.

Hơi tiếc một chút vì đến đây không phải mùa hoa Tulip. Nhưng ở Amsterdam có cả một chợ bán hạt giống của hoa hay Bảo tàng hoa tulip.

Thời xưa tulip với người Hà Lan quý đến độ, một bông hoa có thể đổi lấy một ngôi nhà. Vì vậy, người dân liên tục trồng hoa. Dần dần, loài hoa này trở nên phổ biến. Hoa tulip không còn đổi được nhà nữa nhưng bù lại có cả một vườn, một vùng trồng hoa để du khách thỏa sức chiêm ngưỡng".
 

Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-1Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-2
Mai Ngọc khoe ảnh du lịch Hà Lan
 

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái của Mai Ngọc nhanh chóng nhận về vô số lượt like (thích) và bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cách đây vài ngày, Mai Ngọc cũng đăng tải loạt khoảnh khắc đi du lịch cùng chồng tới Hy Lạp và đất nước Ý xinh đẹp.

Tháng 12 năm ngoái, Mai Ngọc chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Trước khi diễn ra đám cưới, cô nàng thường xuyên tiết lộ ảnh cưới đẹp hút hồn tại châu Âu, hay những món quà xinh đẹp được bạn bè người thân tặng trước ngày hôn lễ.


Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-3
Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-4
Hình ảnh Mai Ngọc du lịch cùng ông xã tại Hy Lạp
 

Thời điểm diễn ra đám cưới, "hot girl thời tiết" khiến nhiều người ghen tị khi tiết lộ hình ảnh chiếc váy cưới với hơn 10.000 viên pha lê, ngọc trai và đá quý. Chiếc váy của Mai Ngọc được một nhà thiết kế tên Phương Linh tự tay làm tặng.

Chồng cô có tên Nam Lê, từng học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Swiss Hotel Management School (Thụy Sĩ). Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu chuỗi nhà hàng buffet và công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng ở Hà Nội.
 

Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-5
Mai Ngọc trong bộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê, ngọc trai và đá quý.
 

Trước khi đi đến quyết định về chung một nhà, Mai Ngọc và chồng có một mối tình kéo dài 10 năm. Cô từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận được màn tỏ tình siêu lãng mạn ở Mỹ. Những hình ảnh về sự kiện đặc biệt này gây chú ý trên mạng xã hội trong thời gian dài vì quá dễ thương.

Một trong những lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông về nửa kia của mình, Mai Ngọc tự thú nhận giữa hai người có rất nhiều nét tương đồng và "Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau.

Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu".
 

Hot girl thời tiết Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với loạt ảnh du lịch Châu Âu cùng chồng-6
Bức ảnh Mai Ngọc tác nghiệp tại hiện trường mưa bão thu hút sự chú ý trên mạng xã hội trong thời gian dài


Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (có biệt danh là Ngọc Xinh), sinh năm 1990 đến từ Hà Nội. Cô là một trong những MC nổi tiếng, dẫn chương trình thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô gái này là học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam và sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Hot girl thời tiết" từng gây ấn tượng mạnh trên mạng xã hội khi bức ảnh chụp cô tác nghiệp trong cơn bão Haiyan vào tháng 8/2013 được lan truyền. Trước đó, Mai Ngọc được biết đến là hot girl thế hệ đầu của Hà thành cùng với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Cô từng thi iMiss Thăng Long năm 2009.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-thoi-tiet-mai-ngoc-khien-nhieu-nguoi-ghen-ty-voi-loat-anh-du-lich-chau-au-cung-chong-n-133123.html

Hot Girl Mai Ngọc

Tin tức mới nhất