Nhan sắc 'ảo tung chảo' của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút

Tuy gương mặt có giống nhau nhưng dựa vào thân hình hoàn toàn khác biệt trong một clip mờ nhòe như vậy thì khó có thể khẳng định Nguyễn Hường (Hường Bear) là nhân vật chính trong clip khỏa thân trên mạng.

Kỳ tích của đội tuyển Việt Nam vừa tạm lắng xuống, cư dân mạng lại sôi sục trước một vụ việc khác: một hot girl mạng xã hội vô tình quên tắt camera sau khi livestream làm lộ toàn bộ cơ thể và những khoảnh khoắc riêng tư bên bạn trai.

Dựa vào góc quay chính diện, rất nhiều người khẳng định cô gái trong clip là Nguyễn Hường (hay còn gọi là Hường Bear) - cô gái từng gây bão vì những clip hát nhép cực kỳ đáng yêu.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng sốc nhất không phải là việc cô gái khỏa thân hoàn toàn trước camera mà là thân hình có phần thừa cân khác hẳn với những hình ảnh "kute phô mai que" hết nấc thường thấy. Liệu 2 người có phải là 1?

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-1
Hường Nguyễn (Nguyễn Hường) sinh năm 2000 tại Hưng Yên, vốn là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ trên Facebook và là một nhân tố được chú ý trong các nhóm hội gái xinh. Cô bạn từng khiến biết bao người phải đắm say vì nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu tựa thiên thần.

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-2
Trước đó, Hường Bear bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh “Con gái mặc áo dài auto xinh”. Không chỉ có bức ảnh đang được dân tình chú ý, Hường còn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong những bức ảnh đời thường. Với gương mặt chuẩn V-line, nụ cười xinh, làn da trắng và đôi mắt biết cười, dễ hiểu vì sao Facebook của cô nàng lại có hàng trăm nghìn người theo dõi cho tới thời điểm hiện tại.


Xem clip của Hường Bear làm gì có ai không bị "đốn tim" cơ chứ?

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-3
Đoạn clip bị lộ khiến cộng đồng mạng nghi ngờ danh tính của cô gái vì gương mặt quá giống Hường bear (ảnh chụp màn hình)

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-4
Cụ thể, sau một buổi livestream, cô gái được cho là Hường Bear tắt live nhưng không ngờ bị hack camera nên mọi hình ảnh vẫn tiếp tục được chiếu trên mạng xã hội. Đến khi có người gọi hỏi sao live gì lạ vậy thì hot girl 10x mới biết và khóa trang cá nhân. Với sức lan tỏa khủng khiếp của MXH, chỉ ít giờ sau, link clip 20 phút đã trở thành từ khóa hot, được bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn, group Facebook lớn. 

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-5
Tuy nhiên, chỉ dựa vào vài hình ảnh mờ nhòe là chưa đủ để kết luận điều gì. Chưa kể vóc dáng Hường Bear khá mảnh mai, không mũm mĩm như cô gái xuất hiện trong clip nóng đang gây sốt.

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-6
Trong mỗi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Hường Bear nhận được hàng nghìn like và tim từ giới trẻ.

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-7

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-8

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-9

Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút-10

Beng
Theo Vietnamnet


Hường Bear Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất