'Hot girl trà sữa' gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt

Với vòng eo này, chắc chắn Ngọc Trình chưa phải là đối thủ rồi.

Mới đây, trong clip của danh hài Thúy Nga, một cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm. Ngoài gương mặt khá xinh xắn, nữ chính còn gây chú ý với vòng eo nhỏ đến khó tin (46cm).

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-1
Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-2

Nhân vật đang được nhắc đến có tên An Kỳ - đang làm công việc bán trà sữa tại Mỹ. Vì có ngoại hình đặc biệt nên cô gái trẻ sở hữu khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Chia sẻ về ngoại hình của mình, An Kỳ cho biết từng nặng hơn 50kg và vòng eo hơn 60cm. Cảm thấy ngoại hình như vậy là "không ổn" nên Kỳ quyết tâm giảm cân.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-3

Và sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, ăn uống giữ dáng, cô gái trẻ giờ chỉ nặng 37kg và vòng eo là 46cm.

"Tôi thường ăn 1 ngày 1 bữa, lâu lâu 2 ngày 1 bữa, kết hợp ăn nhiều rau, uống chanh và mật ong để duy trì năng lượng sống cho cơ thể. Hơn nữa, tôi cũng thường xuyên siết eo để giữ dáng. Nói có thể mọi người không tin chứ 2 năm rồi tôi không ăn cơm", tâm sự của cô gái trẻ khiến Thúy Nga giật mình vì quá sốc.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-4

Ở phần bình luận của video, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Đa phần cho rằng ăn uống khoa học giữ dáng là chuyện nên làm nhưng để vòng eo nhỏ đến mức này, nhìn rất mất cân đối.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-5
Trước đó, ở Việt Nam cũng từng có một mỹ nhân sở hữu body bốc lửa, đặc biệt là vòng 2 thon nhỏ (chỉ 53cm). Đó chính là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-6
Với vóc dáng cân đối cùng body "chuẩn không cần chỉnh", gà cưng của Vũ Khắc Tiệp luôn tự tin cân đủ thể loại trang phục, khoe trọn vẹn đường cong.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-7
Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương tích cực tập luyện và ăn kiêng để lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nhưng khi tham gia bộ phim "Cây Táo Nở Hoa", nhiều người cho rằng vòng 2 tí hon của cô sắp soán ngôi vòng eo siêu nhỏ của Ngọc Trinh.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-8
Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho thể trạng của Nhã Phương. Với hình ảnh như hiện tại, nhiều người khuyên Nhã Phương tích cực bồi bổ để đảm bảo sức khỏe.

Hot girl trà sữa gây choáng vòng eo 46cm, soán ngôi loạt mỹ nhân Việt-9
Trước đó, Ngân 98 "thắc mắc vu vơ" trên mạng xã hội để khoe khéo vòng 2 của mình: "Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta". 

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tra-sua-an-ky-so-huu-vong-eo-sieu-nho-49cm-n-271052.html

hiện tượng mạng xã hội vòng 2 Hot Girl

Tin tức mới nhất