Hot girl Trâm Anh bị nghi thả rông vòng 1 trong clip 13s

Mọi người cho rằng Trâm Anh thả rông bởi khi nhảy độ rung lắc của vòng 1 trông khá lộ liễu.

Tham gia mạng xã hội Tiktok không lâu, Trâm Anh đã thu hút hơn 700 nghìn follower. Cô chăm chỉ đăng tải những clip vui nhộn, thu hút hàng chục nghìn lượt thả tim.

Trong video mới nhất, hot girl xứ Thanh mặc một bộ đồ ngủ thoải mái. Ở nhà nên cô không trang điểm, chỉ tô son nhẹ nhàng. Trên nền nhạc sôi động, Trâm Anh quẩy những vũ điệu sexy.


Trâm Anh mặc đồ ngủ nhảy nhót.

Clip thu hút gần 10 nghìn thả tim nhưng có một điều khiến mọi người khá thắc mắc là chuyện có phải Trâm Anh đã "quên" mặc áo ngực khi nhảy hay không?

Sở dĩ mọi người cho rằng cô thả rông bởi khi nhảy độ rung lắc của vòng 1 trông khá lộ liễu. Ngoài ra, khoảng cách giữa "cặp tuyết lê" khá xa. Thường khi có áo ngực, vị trí đôi gò bồng đào sẽ được "định hình".

Đặc biệt, nếu để ý kỹ mọi người cũng dễ dàng nhìn thấy nhũ hoa. Chưa kể, không biết vô tình hay cố ý nhưng xuyên suốt clip, chiếc áo của Trâm Anh còn được banh ra đến một nửa.

Nhưng đó chỉ là phán đoán của mọi người. Sự thật Trâm Anh có thả rông hay không thì chỉ có cô mới là người rõ nhất mà thôi.

Hot girl Trâm Anh bị nghi thả rông vòng 1 trong clip 13s-1
Trâm Anh thả rông?

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Hot girl Trâm Anh bị nghi thả rông vòng 1 trong clip 13s-2

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Mít
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh thả rông

Tin tức mới nhất