Bị chê thân hình xồ xề sau 5 tháng tái xuất vì clip nóng, hotgirl Trâm Anh lập tức công khai quá trình hút mỡ bụng

Không ít cư dân mạng bày tỏ vô cùng "hóng" ngoại hình mới của Trâm Anh sau khi dao kéo.

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 nhưng tên tuổi của Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1995) được biết đến nhiều hơn khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew. Quãng thời gian sau đó, hot girl gốc Thanh Hóa liên tục bị tố chảnh chọe, dựa hơi Pewpew để nổi tiếng, uống bia như uống nước lọc,...

Từ chuỗi thị phi bủa vây, cô nàng cho biết đang luyện tập, trau dồi kiến thức cho bản thân và mong muốn được tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Bị chê thân hình xồ xề sau 5 tháng tái xuất vì clip nóng, hotgirl Trâm Anh lập tức công khai quá trình hút mỡ bụng-1

Thế nhưng, tháng 4 vừa qua 9X vướng scandal nhạy cảm cùng bạn trai. Ngay lập tức, Trâm Anh đã khóa chức năng bình luận trên Facebook, không cập nhật thêm bất cứ thông tin gì về bản thân.

Sau 3 tháng nói không với mạng xã hội, đến tháng 7, Trâm Anh đăng bức ảnh đầu tiên trên Instagram. Và từ đó đến nay, thỉnh thoảng gái xinh gốc Thanh Hóa lại "thả nhẹ" một vài tấm hình.

Bị chê thân hình xồ xề sau 5 tháng tái xuất vì clip nóng, hotgirl Trâm Anh lập tức công khai quá trình hút mỡ bụng-2

Ở những bức hình đăng tải, hot girl SN 1995 khiến nhiều người trầm trồ khi vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn dù trước đó cô đã "cắt phăng" mái tóc dài nữ tính.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 9, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ hình ảnh được cho là mới nhất của Trâm Anh. Ở loạt khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng săm soi ngoại hình tăng cân thấy rõ và gương mặt có phần sần sùi của Trâm Anh.

Bị chê thân hình xồ xề sau 5 tháng tái xuất vì clip nóng, hotgirl Trâm Anh lập tức công khai quá trình hút mỡ bụng-3

Những hình ảnh này khác hoàn toàn so với hình hot girl xứ Thanh tự đăng trên trang cá nhân trước đó. Liên tục bị chê bai ngoại hình nhưng cô luôn chọn cách im lặng.

Và cách đây ít giờ trên trang cá nhân, gái xinh của chương trình Nóng cùng World Cup bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đang chuẩn bị hút mỡ bụng. Theo chia sẻ, vì theo đuổi con đường nghệ thuật nên cô nàng muốn có một body gợi cảm.

Ở phần bình luận, ngoài bất ngờ với vòng 2 ngấn mỡ, không ít cư dân mạng bày tỏ vô cùng "hóng" ngoại hình mới của Trâm Anh sau khi dao kéo.

Vậy thân hình của Trâm Anh sẽ ra sao sau một thời gian nữa, hãy cùng chờ xem nhé.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao