Hot girl Trâm Anh khoe ảnh 'giường chiếu' nóng rẫy mắt

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ trước mặt mộc của hot girl họ Đỗ.

Dù không còn hoạt động nhiều như trước nhưng không thể phủ nhận độ hot của hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa).

Hiện cô đang làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM. Khoảng thời gian rảnh rỗi, 9X dành cho việc tụ tập bên bạn bè và người thân.

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy mắt-1

Cách đây ít giờ, người đẹp họ Đỗ bất ngờ khoe ảnh "giường chiếu". Trong hình, cô để mặt mộc, lộ vai trần hờ hững.

"Khuôn mặt nữ nhi không được thiện cảm cho lắm. Theo quan niệm của người phía Bắc, họ hay nói là nhìn mặt như vừa mất sổ gạo vậy", cô hài hước.

Ở phần bình luận, rất nhiều lời khen ngợi nhan sắc của chủ nhân bài đăng. Đặc biệt, làn da căng bóng của 9X cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy mắt-2

Năm 2018, hot girl Trâm Anh nổi tiếng qua chương trình Nóng cùng World Cup. Tiếp đó, cô còn gây chú ý khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew.

Khi đang được quan tâm, 9X vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Sau khi câu chuyện lan truyền, cô gần như biến mất khỏi mạng xã hội, không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống cá nhân.

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy mắt-3

Gần 4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong phát ngôn ấy, hot girl ẩn ý về những khó khăn bản thân đã trải qua.

"Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất", 9X trải lòng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-khoe-anh-giuong-chieu-nong-ray-mat-n-245065.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất