Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng

Không chỉ Trâm Anh, trước đó loạt hot girl có tiếng trong giới trẻ Việt như Hường Bear hay Kiều Anh Hera cũng từng dính nghi vấn lộ clip nóng.

Hotgirl Trâm Anh bị đồn là nữ chính trong clip nóng dài 5 phút

Sở hữu trang cá nhân với gần 300 nghìn người theo dõi, hot girl Trâm Anh (tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh) là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình xinh xắn, 9X đến từ Thanh Hóa từng tham gia thử sức ở rất nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC,...

Thế nhưng chiều qua (12/4), mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nóng của một cặp nam nữ. Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cô gái này có gương mặt thon dài trong khi Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa.

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-1
Nhiều người cho rằng nữ chính trong clip là Trâm Anh.

Khi mọi chuyện đang còn là nghi vấn, 2Sao.vn đã liên hệ với hot girl Trâm Anh để xác minh thông tin nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, Trâm Anh đã khoá chức năng bình luận trên Facebook, lặng lẽ ẩn các bài đăng trong năm 2019 nhưng sau đó lại bất ngờ mở lại. Thế nhưng, không ít người nhận ra dù giữ im lặng nhưng Trâm Anh âm thầm nhấn nút "like" những status bênh vực, động viên cô nàng.

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-2
Giữa tâm bão bủa vây, Trâm Anh chọn cách im lặng và âm thầm like status những ai ủng hộ mình.

Thực hư chuyện này ra sao, tất cả người quan tâm đang mong chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc.

Hot girl Tik Tok đình đám trong giới trẻ bị nghi lộ clip nhạy cảm bên bạn trai

Đầu tháng 9/2017, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của nữ sinh với mái tóc đen, mặc áo dài trắng, khuôn mặt siêu xinh ngồi giữa sân trường. Ngay khi xuất hiện, bài viết đã thu về hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. 

Danh tính của nữ chính cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Thu Hường (hay còn gọi là Hường Bear, SN 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên). Những tháng ngày sau đó, trên Facebook cá nhân, 10X nhận được vô số lời mời kết bạn làm quen cũng như để chế độ theo dõi.

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-3
Khoảnh khắc nhạy cảm của hot girl mạng bên bạn trai.

Cũng trong thời gian đó, Hường thường xuyên tham gia mạng xã hội Tik Tok và tên tuổi của 10X càng được nhiều người biết đến hơn. Sở hữu gương mặt sáng, mỗi clip đăng tải, Hường thường thu về hàng trăm nghìn thậm chí hàng triệu lượt xem.

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng do biết chăm chút cho mỗi clip, hot girl Hưng Yên đã có 5,2 triệu lượt tim với 942,1 nghìn người hâm mộ ở mạng xã hội này.

Những tưởng tên tuổi của Nguyễn Hường cứ như vậy mà đi lên cho tới tháng 1/2019, trên loạt diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh nóng của một nữ sinh. Theo đó, cô gái đã nude toàn bộ cơ thể, thản nhiên ngồi trò chuyện, ăn uống cạnh một chàng trai.

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-4
Một nick Facebook được cho là của Hường Bear lên tiếng về clip nhạy cảm.

Và rất nhiều người cho rằng đó chính là "hot girl Tik Tok" Hường Bear bởi cả 2 có khá nhiều nét tương đồng. Không lâu sau đó, từ một tài khoản được cho là của Nguyễn Hường đã đăng đàn giải thích việc bản thân bị lộ hình ảnh nhảy cảm.

Cụ thể, cô gái này cho biết bị hack camera nên hình ảnh nóng cứ như vậy bị chia sẻ rầm rộ trên khắp diễn đàn. Đến khi có vài người bạn gọi điện báo, Hường mới biết tắt camera nhưng không thể ngăn chặn được những khoảnh khắc nóng đã bị phát tán.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của dư luận.

Vừa chia tay bạn trai, hot girl đình đám làng game bị dọa tung clip riêng tư dài 16 phút

Kiều Anh Hera được biết đến như nữ game thủ xinh đẹp tại Việt Nam. Cô sinh năm 1995, là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. 

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-5
Hera Kiều Anh từng bị bạn trai tố nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau

Trong một bài phỏng vấn, Kiều Anh từng cho hay cô bén duyên với công việc streamer khi còn là sinh viên năm nhất nhờ sở thích chụp ảnh cosplay nhân vật nổi tiếng trong game. Bên cạnh việc làm streamer, nhờ lợi thế ngoại hình 9X được không ít hãng thời trang mời làm mẫu ảnh.

Mỗi lần giao lưu trực tuyến, với giọng nói ngọt ngào, Kiều Anh Hera đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ là các game thủ. Hiện Facebook cá nhân của cô có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Cuối tháng 2/2018, Kiều Anh Hera bị Nguyễn Khánh Sơn (nickname Shyn) tố nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau. Không lâu sau đó, cô nàng lên tiếng phủ nhận toàn bộ lời "bóc phốt" và tố ngược bạn trai là người ưa bạo lực và đam mê cờ bạc.

Trước Trâm Anh, loạt hotgirl đình đám sở hữu triệu follower cũng từng bị nghi là nữ chính trong những clip nóng-6
Một tài khoản dọa tung clip nóng của Kiều Anh.

Đặc biệt, giữa ồn ào đó cư dân mạng lan truyền thông tin Kiều Anh Hera và một chàng trai có clip nóng. Cụ thể, cô bị một người dọa tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. 

Song, có người khẳng định đó là cô gái khác chứ không phải Kiều Anh Hera vì trên lưng nữ chính trong clip không có hình xăm như nữ streamer nổi tiếng. Giữa tâm bão dư luận, nữ streamer chọn cách giữ im lặng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-kieu-anh-hera-huong-bear-lo-clip-nong-n-181060.html

Hường Bear Hot girl Trâm Anh Kiều Anh Hera

Tin tức mới nhất