Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm

Không chỉ mắng antifan mất não hay não để dưới vùng nhạy cảm, Trâm Anh còn tuyên bố sẽ block tất cả những thành phần kém duyên.

Ít giờ trước, Trâm Anh có chia sẻ "cực căng" trên Facebook gần 500 nghìn người theo dõi. Theo đó, hot girl xứ Thanh thể hiện sự bức xúc khi liên tục bị soi mói, comment khiếm nhã.

Không chỉ mắng antifan mất não hay não để dưới vùng nhạy cảm, Trâm Anh còn tuyên bố sẽ block tất cả những thành phần kém duyên với mình.

Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm-1
Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới vùng nhạy cảm.

"Gửi những bạn não để dưới xxx nhé. Mong các bạn đừng comment mất não nữa thì thi thoảng còn có cơ hội vào soi mình. Chứ không là mình chặn hết không có gì mà vào soi đâu. Thân!", Trâm Anh ba máu sáu cơn.

Không rõ đầu đuôi câu chuyện khiến Trâm Anh nổi cơn tam bành là gì song hiện bài viết của cô vẫn đang thu hút sự chú ý lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè để bình luận động viên, khuyên hot girl bớt nóng, bơ đi mà sống.

Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm-2

Chưa dừng lại, Trâm Anh sau đó còn lên thêm một status căng hơn. Lần này, cô nhắn trực tiếp đến các đối tượng thuộc cánh mày râu.

Hot girl viết: "Muốn biết đàn ông Việt có một bộ phận bẩn thỉu, dơ dáy, đàn bà thế nào thì chắc phải vào Facebook mình rồi.

Không hiểu sạch sẽ, tử tế hơn người như nào mà nói người khác như thể mình là thánh nhân vậy. Xin lỗi các ông là tôi không làm cái gì mà tôi lại phải hổ thẹn với cuộc đời cả. 

Ông trời cho tui sống thì tôi sống. Bảo tui chết thì tui chết. Chứ các ông cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc thôi. Thân ái chào quyết thắng".

Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm-3

Đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội khi khi nhận phải những lời ác ý, khiếm nhã.

Trong một status hồi tháng 5, hot girl đăng hình ảnh minh họa cô gái với ngón tay thối (cử chỉ mang tính xúc phạm, khinh bỉ, đồng nghĩa với việc đuổi ai đó cút đi).

Đính kèm Trâm Anh viết: "Nhiều người hãm lắm. Đàn ông mà lắm chuyện vô cùng. Đi nói xỏ xiên phụ nữ chắc thấy tự hào lắm. Thấy cặn bã vô cùng. Thôi các anh cứ chui xuống váy tui rình đi. Thi thoảng tui bủm cho cái cho thông não. Dạo này ăn đồ đạm nhiều. Yên tâm tha hồ hít hà".

Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm-4

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm ồn ào, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Hot girl Trâm Anh mắng antifan não để dưới bộ phận nhạy cảm-5

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-dung-bo-phan-nhay-cam-noi-ve-nao-nguoi-n-286534.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất