Hot girl Trâm Anh nói về 'mối quan hệ mập mờ', ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?

Không công khai danh tính, ngoại hình nửa kia nhưng Trâm Anh từng làm nhiều người gato khi khoe được bạn trai cưng chiều.

Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, quê Thanh Hóa) được biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup và show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh khiến Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi. 

Trải qua những sóng gió, đặc biệt là việc lộ clip nhạy cảm cách đây 2 năm, Trâm Anh hiện đã trở lại cuộc sống bình thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng. Ngoài ra, hot girl cũng tìm niềm vui bên những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Hot girl Trâm Anh nói về mối quan hệ mập mờ, ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?-1

Cách đây không lâu, 9X gây chú ý khi úp mở việc đã có bạn trai. Dù không tiết lộ danh tính cũng như ngoại hình của đối phương nhưng qua một vài chia sẻ, nhiều người nhận ra cô nàng được người yêu hết mực cưng chiều.

Điển hình là vào cuối tháng 11/2020, hot girl xứ Thanh cho đăng tải ảnh chụp màn hình thông báo tài khoản vừa nhận được 100 triệu với nội "shopping khẩn cấp" từ người gửi.

Hot girl Trâm Anh nói về mối quan hệ mập mờ, ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?-2

Ngoài ra, Trâm Anh cũng tiết lộ người chuyển tiền cho cô chính là bạn trai. "Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'.

Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'', hot girl hào hứng.

Hot girl Trâm Anh nói về mối quan hệ mập mờ, ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?-3

Trước đó, cô cũng đăng tải hình ảnh đi mua sắm của mình kèm dòng trạng thái: ''Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting''

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ vui mừng thay bởi trải qua bao sóng gió, cuối cùng nàng hot girl đã tìm được tình yêu đích thực.

Hot girl Trâm Anh nói về mối quan hệ mập mờ, ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?-4

Tuy nhiên mới đây, Trâm Anh bất ngờ đăng status nói về chuyện tình cảm. Cô viết: "Trong bất kì mối quan hệ nào cũng cần phải biết giá trị của nó là gì. Nếu mối quan hệ đó không mang lại một giá trị cốt lõi nào mà chỉ đơn giản là sự mập mờ và những cuộc vui chơi bất tận, thì tốt nhất nên dừng lại.

Thời gian có hạn, trái tim chật hẹp... nên biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn hiểu, trân trọng nó thì tự khắc tất cả mối quan hệ của bạn sẽ trở nên có giá trị, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa".

Hot girl Trâm Anh nói về mối quan hệ mập mờ, ẩn ý đã chia tay bạn trai đại gia?-5

Việc đề cập đến "mối quan hệ mập mờ", khiến nhiều người hoài nghi về việc cô nàng đang nhắc nhở bạn trai hoặc mối quan hệ của cả 2 đang ở bờ vực của sự tan vỡ. Nhưng tất cả chỉ là suy đoán. Sự thật ra sao phải chờ chính chủ lên tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-chia-tay-ban-trai-dai-gia-n-252198.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất